Mẹo chơi AFK Journey dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Esperia là một thế giới đầy vẻ đẹp và phiêu lưu và AFK Journey cho phép người chơi thỏa sức khám phá nó. Có một cách tiếp cận thoải mái mà người chơi có thể áp dụng, đồng thời, nó vẫn có thể mang đến thách thức cho những ai thích lối chơi cạnh tranh hơn. Mặc dù AFK Journey thân thiện với người mới bắt đầu nhưng hướng dẫn về các đội giỏi nhất, cách tiến triển trong câu chuyện,... có thể đảm bảo giúp tân thủ sẵn sàng cho mọi thứ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi AFK Journey, giúp người chơi mới có một khởi đầu thuận lợi cho hành trình khám phá Esperia.

Tải AFK Journey cho Android Tải AFK Journey cho iOS

Mẹo chơi AFK Journey dành cho tân thủ

Khám phá thế giới mở của AFK Journey

Là một game nhập vai, AFK Journey có tính năng chiến đấu cùng với cốt truyện khá ấn tượng. Chỉ riêng vẻ ngoài của nó đã tuyệt đẹp và bao gồm đủ NPC để khiến thế giới trở nên sống động hơn.

Trong giai đoạn đầu của AFK Journey, trò chơi sẽ hướng dẫn tâm thủ đi qua cốt truyện chính càng nhiều càng tốt. Bằng cách này, người chơi có thể mở bản đồ nhiều hơn để tiếp cận các khu vực khác nhau. Từ đó, game thủ sẽ có được chút không gian để dạo chơi và tận hưởng thế giới.

Đừng quên giải quyết các nhiệm vụ phụ để nhận thêm phần thưởng. Mọi người luôn có thể chọn Temporal Journal ở bên phải để xem mình đã sắp xếp nhiệm vụ nào và nhiệm vụ nào muốn theo dõi. Tuy nhiên, nhân vật sẽ không thu thập được chiến lợi phẩm khi đang tự động theo dõi, vì vậy, hãy chắc chắn rằng dừng lại và loot đồ.

Chỉ cần đã vượt qua một số Waystone, game thủ cũng có thể mở khóa các phần di chuyển nhanh. Đó là một trong nhiều lý do tại sao người chơi nên để AFK Journey hướng dẫn mình qua các nhiệm vụ chính để khám phá bản đồ.

Hoàn thành nhiệm vụ trong AFK Journey

Có những nhiệm vụ người chơi dễ dàng hoàn thành mà không nhận ra mình đang thực hiện chúng. Ví dụ: AFK Journey có các loại nhiệm vụ này cùng với các loại nhiệm vụ lấy cốt truyện làm trung tâm:

  • Daily Quests
  • Guild Quests
  • Growth Path
  • Growth Trials

Chúng bao gồm các nhiệm vụ mà AFK Journey thường hướng dẫn như mở khóa các anh hùng, tăng cấp, hoàn thành cốt truyện chính,... Càng hoàn thành nhiều, người chơi càng kiếm được nhiều phần thưởng để giúp tăng cường các anh hùng của mình.

Tránh gặp kẻ thù cấp cao

AFK Journey có rất nhiều kẻ thù ẩn nấp trên khắp bản đồ. Một số có trình độ tương đương người chơi, trong khi những đối thủ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy chú ý khi di chuyển nếu không muốn đụng phải kẻ thù cấp 23 khi mình mới đang ở cấp 10. Đó là lý do tại sao người chơi nên kiên định trong việc mở khóa và thăng cấp cho các anh hùng.

Cập nhật: 01/04/2024
  • 45 lượt xem
Xem thêm: AFK Journey