Những cách kiếm tiền sao và kim cương trong Play Together

  • 5 Đánh giá

Play Together đang là tựa game hot nhất hiện nay, cho phép mọi người kết nối cùng bạn bè của mình và mang đến một cộng đồng game vui nhộn, dễ thương với nhiều hoạt động thú vị. Chính vì thế mà nó đã trở thành một trong những game hot nhất hiện nay.

Bất kỳ trò chơi nào cũng có đơn vị tiền tệ riêng để người chơi mua sắm các vật phẩm như xe cộ, biểu tượng cảm xúc, quần áo, nhà cửa,...  Play Together có 2 đơn vị tiền tệ chính là tiền sao và kim cương. Sử dụng những cách sau đây sẽ giúp người chơi kiếm tiền sao và kim cương để thỏa sức shopping trong Play Together.

Cách kiếm tiền sao trong Play Together

Hoàn thành các nhiệm vụ

Đầu tiên, người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ từ những công dân của đảo Kaia. Mọi người có thể nhận nhiệm vụ từ nhiều NPC (nhân vật không phải người chơi) khác nhau trong quảng trường và khu cắm trại. Dưới đây là một số NPC thường xuyên giao nhiệm vụ, đưa ra yêu cầu cho người chơi thực hiện:

  • Cảnh sát Victor thường lang thang quanh trung tâm của quảng trường.
  • Người dọn dẹp sàn nhảy ở quảng trường (cô ấy mang theo một cây chổi).
  • Hiệu phó và cô gái trước cổng trường.
  • Người đưa ra thử thách tại sân chơi hoặc sân bóng rổ.
  • NPC trước cửa hàng pizza.
Gặp gỡ NPC trước cửa hàng pizza để nhận nhiệm vụ giúp thu thập thêm sao
Gặp gỡ NPC trước cửa hàng pizza để nhận nhiệm vụ giúp thu thập thêm sao
  • Cô bé ở sân chơi hoặc sân bóng rổ.
  • Lính cứu hỏa tại bãi cắm trại.
  • Tiến sĩ Farbe ở bãi cắm trại.
  • Người đưa ra thử thách ở bãi cắm trại.

Đánh bắt cá và tái chế rác

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán những con cá mà mình đã câu được. Chọn một địa điểm tốt như thác nước trên bãi cắm trại bằng cần câu mèo hoặc cần gỗ để câu được nhiều con cá chất lượng. Tìm hiểu cách câu cá và mẹo câu cá hiếm tại đây.

Người chơi có thể câu được rất nhiều loại cá và bán tại cửa hàng để kiếm tiền
Câu cá là một trong những hoạt động chính của Play Together

Nếu sử dụng cần câu chuyên nghiệp hoặc cần câu xanh thì tốt hơn không nên bắt những con cá có bóng nhỏ. Chỉ nên chọn những con có bóng lớn, điều này sẽ giúp người chơi câu được cá da trơn, cá lóc,... Thác nước là một trong những điểm câu cá tốt nhất vì ở đó có thể dễ dàng câu được cá trê với giá trị khá cao, khoảng 80-130 sao.

Bán cá giúp người chơi kiếm thêm tiền để mua sắm nhiều vật phẩm
Bán cá giúp người chơi kiếm thêm tiền để mua sắm nhiều vật phẩm

Mọi người cũng có thể tái chế rác trong Play Together như búp bê và cửa xe thành điểm mầm non và sử dụng điểm này để mua hộp tại cửa hàng. Bên trong những hộp này có thể chứa tiền.

Thu thập vương miện

Thông qua các sự kiện thu thập vương miện, người chơi sẽ nhận được thêm sao, phần thưởng
Thông qua các sự kiện thu thập vương miện, người chơi sẽ nhận được thêm sao, phần thưởng

Play Together yêu cầu một số lượng vương miện để mở khóa phần thưởng trong Pass. Thông qua mục Pass, người chơi sẽ được nhận thưởng đá quý, tiền, hộp quà,... Mọi người có thể chơi game arcade hoặc thây ma nếu không có đủ tiền để sửa cần câu nhưng số lượng sao thu thập được sẽ không nhiều bằng việc câu cá.

Xem video

Như nhiều trò chơi khác, mọi người có thể xem các video quảng cáo chạy trong trò chơi để kiếm thêm sao. Dù hơi tốn thời gian và ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi game, nhưng đây luôn là cách hiệu quả.

Cách nhận kim cương miễn phí trong Play Together

Hoàn thành thành tích

Vượt qua mỗi cấp độ thành tích người chơi sẽ nhận được số kim cương nhất định
Vượt qua mỗi cấp độ thành tích người chơi sẽ nhận được số kim cương nhất định

Người chơi có thể hoàn thành các thành tích để nhận được kim cương miễn phí, nhưng hãy nhớ rằng mức độ khó sẽ tăng lên sau khi vượt qua một thành tích.

Mã code nhận quà

Các nhà phát triển của Play Together thường mang tới cho người chơi các mã code để đổi quà như trang phục, vé du lịch và cả kim cương. Tham khảo Hướng dẫn nhập code và những code Play Together mới nhất để nhanh chóng nhận nhiều vật phẩm giá trị.

Đăng nhập hàng ngày

Đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày sẽ nhận được các phần quà khác nhau
Người chơi có thể nhận được kim cương và tiền sao trong Quà tặng hôm nay

Mọi người có thể kiếm 6 viên kim cương miễn phí trong Play Together bằng cách đăng nhập hàng ngày.

Bồi thường bảo trì

Khi có bản cập nhật lớn mới với thời gian bảo trì lâu hơn bình thường, nhà phát triển sẽ tặng một số phần quà cho mọi người. Sau khi hoàn tất quá trình bảo trì, người chơi có thể nhận rất nhiều viên kim cương.

Tái chế rác

Khi nhặt được rác trong lúc câu cá hoặc nhận vật phẩm trùng nhau, người chơi có thể tái chế chúng. Sau khi tái chế sẽ nhận được điểm mầm non, cứ mỗi 30 điểm đổi một hộp quà với nhiều vật phẩm khác nhau. Kim cương cũng là một trong những thứ người chơi có thể nhận khi mở hộp quà. Mọi người có thể đọc bài viết Hướng dẫn thu thập và tái chế rác để đổi hộp quà.

Sự kiện đăng nhập

Đăng nhập liên tục hàng ngày sẽ nhận được các phần quà khác nhau
Đăng nhập liên tục hàng ngày sẽ nhận được các phần quà khác nhau

Đây là sự kiện tốt nhất để kiếm đá quý. Sự kiện này thường kéo dài trong 1 tuần. Thông thường, giải thưởng là 10 kim cương và 1000 tiền sao nên đừng bao giờ bỏ lỡ sự kiện này.

Cập nhật: 30/09/2021
  • 4.318 lượt xem
Xem thêm: Play Together