Những mẹo chiến đấu trong Path to Nowhere

  • 1 Đánh giá

Path to Nowhere là một game thể loại RPG, kể về câu chuyện của một người đứng đầu Cục Kiểm soát Khủng hoảng Minos, được giao nhiệm vụ chống lại bọn tội phạm tàn nhẫn để bảo vệ thành phố có tên DisCity, vốn là đô thị thịnh vượng và sôi động nhất trong thế giới.

Trò chơi này mang lối chơi phòng thủ tháp thời gian thực, vì vậy mọi người sẽ đặt các nhân vật của mình vào vị trí tương ứng và chiến đấu với tội phạm từ vị trí đó theo phạm vi của họ. Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi Path to Nowhere mà tân thủ cần biết để bắt đầu cuộc hành trình của mình thuận lợi hơn.

Tải Path to Nowhere cho Android Tải Path to Nowhere cho iOS

Áp dụng vị trí đội hình hoàn hảo

Path to Nowhere có 6 lớp, nhưng điều đó không có nghĩa là game thủ cần sử dụng tất cả 6 lớp. Đội hình chỉ cần có 1 Tanker chịu được sát thương từ phía trước như Endura hoặc Fury, sau đó là Damager có thể gây sát thương lớn lên kẻ địch một cách hiệu quả như Umbra hay Arcane.

Sau đó, Support có thể cung cấp hỗ trợ cho nhóm từ theo dõi đến tấn công, cung cấp buff hoặc debuff như Reticle hoặc Catalyst. Với bố cục này, người chơi chắc chắn sẽ không bị choáng ngợp khi chiến đấu, vì đã có sẵn những nhân vật với vai trò tương ứng.

Chú ý đến chỉ số và đường tấn công của kẻ thù

Trước khi trận chiến bắt đầu, người chơi nên xem chỉ số và đường tấn công của kẻ thù đến từ đâu. Bằng cách nhấn vào vị trí spawn của kẻ thù, sau đó chạm vào chúng thì mô tả và chỉ số sẽ xuất hiện.

Điều cần lưu ý ở đây là các chỉ số về Defense, Magic Defense SAN Loss. Nếu kẻ địch có khả năng phòng thủ Defense cao thì nên sử dụng Arcane vì Arcane thường tấn công dưới dạng sát thương phép thuật, hoạt động như một loại phản đòn.

Ngược lại, khi có Magic Defense cao, game thủ có thể sử dụng Umbra Reticle có sát thương vật lý. Cuối cùngm SAN Loss là mạng sống sẽ mất đi khi bị kẻ thù tấn công.

Đối với đường tấn công của kẻ thù, game thủ cần chạm vào khu vực spawn của kẻ thù để tìm ra hướng tấn công, từ đó có thể đưa ra chiến lược phù hợp để không bị mất mạng. Vì vậy, hãy luôn ngăn chặn đường tấn công của kẻ thù bằng Tanker ở vị trí dẫn đầu và tiếp theo là các vai trò, lớp nhân vật khác ở phía sau.

Chú ý đến phạm vi tấn công của nhân vật

Nhân vật có phạm vi tấn công khác nhau, sức chịu đựng thường chỉ có 1 grid, Fury có 4-9 grid xung quanh, và sau đó là những người còn lại có phạm vi tấn công khá xa. Phạm vi tấn công đóng vai trò quan trọng vì khi triển khai một người ở vị trí phía trước, hãy đảm bảo một nhân vật có thể che chắn.

Điều này giúp cho nhân vật ở phía trước không tự tấn công, mà có thể được trợ giúp bởi người ở phía sau mình. Bằng cách đó họ có thể bao quát lẫn nhau để không bị bỏ lỡ trong Path to Nowhere.

Cập nhật: 11/11/2022
  • 196 lượt xem
Xem thêm: Path to Nowhere