Những mẹo chơi Nezuko trong Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

  • 1 Đánh giá

Nezuko Kamado là một trong những nhân vật có thể chơi được trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles. Cô ấy là em gái của Tanjiro và là một con quỷ độc nhất vô nhị không làm hại con người. Cô ấy tấn công bằng cách sử dụng móng vuốt của mình và các thuộc tính vật lý nâng cao.

Mặc dù không hào nhoáng như những nhân vật sử dụng ma thuật nhưng Nezuko vẫn là một chiến binh mạnh mẽ trên võ đài. Đặc biệt với ngoại hình dễ thương, Nezuko sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mọi thông tin bao gồm các đòn tấn công đặc biệt, mẹo sử dụng Nezuko Kamado trong Demon Slayer: The Hinokami Chronicles.

Thông tin về Nezuko Kamado

  • Tên đầy đủ: Nezuko Kamado.
  • Tuổi: 14.
  • Chiều cao: 152,4 cm.
  • Cân nặng: 45 kg
  • Ngày sinh: 28 tháng 12.
  • Diễn viên lồng tiếng: Akari Kitō.
Nezuko Kamado trong Demon Slayer: The Hinokami Chronicles
Nezuko Kamado trong Demon Slayer: The Hinokami Chronicles

Nezuko là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Demon Slayer, bị biến thành một con quỷ khi Muzan Kibutsuji sát hại cả gia đình cô. Những người sống sót duy nhất là cô và anh trai, Tanjiro. Mặc dù trở thành một con quỷ nhưng Nezuko đã học được cách cư xử như người bình thường và chỉ mang thái độ thù địch với những sinh vật khác. Thay vì tiêu thụ máu người, Nezuko ngủ để nạp lại năng lượng.

Các đòn tấn công đặc biệt của Nezuko

Giống như mọi võ sĩ khác, Nezuko có 3 đòn tấn công đặc biệt bằng nút kỹ năng và một Ultimate Art. Các chiêu thức dựa trên móng vuốt và sức mạnh thể chất được nâng cao nhờ vào trạng thái ma quỷ.

Các đòn tấn công kỹ năng của Nezuko bao gồm:

  • Crazy Scratching (nút kỹ năng): một loạt các đòn tấn công bằng móng vuốt trên diện rộng.
  • Heel Bash (nút kỹ năng + nghiêng cần trái về hướng bất kỳ): đòn tấn công từ trên không xuống đất bằng gót chân.
  • Flying Kick (giữ nút bảo vệ + nút kỹ năng): một cú đá bay kiểu cổ điển kết thúc dưới mặt đất. Nếu giữ cả hai nút, sẽ có thêm một hoạt ảnh tấn công phong cách cinematic.
Móng vuốt sắc nhọn như dao là công cụ tấn công của Nezuko
Móng vuốt sắc nhọn như dao là công cụ tấn công của Nezuko

Ultimate Art của Nezuko được kích hoạt và hoạt động như sau:

  • Blood Demon Art: Exploding Blood (bấm RT khi có ít nhất một thanh đặc biệt): cuộc tấn công cinematic kết hợp một loạt các cuộc tấn công cận chiến với khả năng quỷ độc nhất của Nezuko.

Những mẹo tận dụng khả năng của Nezuko

Nezuko là nhân vật duy nhất không tấn công bằng kiếm mà sử dụng chính đôi tay của mình. Điều đó có nghĩa là cô ấy có phạm vi tiếp cận nhỏ hơn các nhân vật khác. Người chơi cần phải đến gần kẻ thù để thật sự gây sát thương.

Cú đánh Ultimate Art có phạm vi rộng hơn nhiều nhân vật khác vì Nezuko "nhảy" về phía đối thủ bằng một cú đá.

Nếu đối thủ đang chặn, Crazy Scratching là một đòn đánh có lực tốt để gây sát thương. Sau đó, game thủ có thể hủy nó để chuyển sang Heel Bash.

Heel Bash là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu combo. Chiêu thức này khiến kẻ thù ở trên không, giúp người chơi có thể thực hiện theo combo bằng cách sử dụng truy đuổi hoặc đợi đối thủ rơi xuống gần phạm vi của mình.

Hoạt ảnh tóm lấy của Nezuko có một phạm vi tiếp cận tuyệt vời. Nezuko lao tới đối thủ để thực hiện cú vồ của mình.

Lộ trình combo chung: Tấn công cơ bản (x4) > Crazy Scratching > truy đuổi > Heel Bash > Flying Kick.

Các biến thể của Nezuko

Biến thể Nezuko Academy mang đến cho nhân vật ngoại hình của một nữ sinh
Biến thể Nezuko Academy mang đến cho nhân vật ngoại hình của một nữ sinh

Nezuko, cũng như nhiều nhân vật khác, có một phiên bản thay thế là Academy Nezuko. Biến thể này thay đổi ngoại hình, mặc đồng phục học sinh và cắn bánh mì, hiệu ứng âm thanh và Ultimate Art của cô ấy. Phần còn lại của các bước di chuyển giống như Nezuko ban đầu. Việc sử dụng nhân vật này hầu như chỉ phụ thuộc vào ngoại hình.

Cập nhật: 10/11/2022
  • 485 lượt xem