Mẹo dùng cung và nỏ trong Minecraft

5 (1) Miễn phí Ngày:

Cung và Nỏ rất phổ biến trong Minecraft. Tuy nhiên, người chơi thường phàn nàn về sức sát thương của chúng thấp hơn so với vũ khí cận chiến. Bài viết này sẽ giới thiệu các mẹo và thủ thuật hàng đầu để sử dụng Cung và Nỏ hiệu quả hơn.

Mẹo dùng cung và nỏ trong Minecraft

Tải trước Nỏ

Nỏ thậm chí có thể được đặt trong một slot hoặc frame mà không cần tên. Điều này cho phép người chơi bỏ qua thời gian tải mũi tên. Bằng thủ thuật này, người chơi có thể chuyển đổi giữa Nỏ đã nạp sang spam bất kỳ đường đạn nào mình muốn.

Nỏ trong Minecraft cũng mạnh mẽ như cung tên
Nỏ trong Minecraft cũng mạnh mẽ như cung tên

Sử dụng Tipped Arrow

Người chơi có thể áp dụng Tên với potion effect để tăng hiệu lực của chúng. Mặc dù thời gian tác dụng chỉ bằng 1/8 potion tương ứng, nhưng đây vẫn là một cách dễ dàng để có thêm lợi thế trong các cuộc giao tranh. Các hiệu ứng hữu ích cho Tipped Arrow là Decay, Slowness, Harming, Healing và Poison.

Sử dụng Firework Rocket

Nỏ có thể được trang bị Firework Rocket (Pháo hoa) mạnh mẽ gây nổ. Mặc dù loại đạn này khá đắt tiền (bạn cần 7 sao Firework để có sức sát thương tối đa), nhưng hiệu ứng khá đẹp mắt và đáng sử dụng trong các trận đấu PVP. Sát thương tối đa khi sử dụng Firework Rocket là 19.

Nỏ có thể được trang bị Firework Rocket
Nỏ có thể được trang bị Firework Rocket

Nỏ Multishot

Multishot là một trong những Enchantment tốt nhất để áp dụng lên nỏ vì nó có hiệu quả gấp ba lần sức sát thương của vũ khí. Với Người chơi có thể bắn kẻ thù bằng ba mũi tên chỉ bằng một lần bắn. Nỏ Multishot cũng hoạt động với Firework Rocket.

Sạc trung bình để bắn tên nhanh hơn

Người chơi không cần sạc cung hết 1 để bắn. Sau 0,2 giây sạc, cây cung sẽ đạt mức sạc trung bình, tạo ra mức 5 sát thương mỗi lần bắn. Sạc trong một giây chỉ mang lại cho bạn thêm 1 lần sát thương. Do đó, tốt nhất là bạn nên bắn các mũi tên sau khi sạc từ 0.2 - 0.3 giây để có DPS tối đa.

Cung có thể gây sát thương lớn hơn nhiều nếu bạn có kỹ năng
Cung có thể gây sát thương lớn hơn nhiều nếu bạn có kỹ năng

Flame enchantment

Áp dụng Flame Enchantment trên cung cho phép gây sát thương lửa cho bất kỳ ai bị bắn trúng, cũng như giúp kích hoạt TNT và lửa trại. Một mũi tên bắn ra từ một cây cung tẩm Flame có thể đốt cháy Endermen.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 700
  • Ngày:
Tìm thêm: Minecraft