Path to Nowhere cho Android CBT Game SRPG phòng thủ tháp thời gian thực

Tải về

3 (1) AISNO Games Miễn phí 97

Path to Nowhere là một game nhập vai chiến thuật có gameplay theo lối phòng thủ tháp thời gian thực. Trò chơi lấy bối cảnh vào năm N.F.112, bạn được bổ nhiệm làm Giám đốc MBCC.

Path to Nowhere là một game nhập vai chiến thuật hấp dẫn
Path to Nowhere là một game nhập vai chiến thuật hấp dẫn

Chào mừng đến với Cục Kiểm soát Khủng hoảng Minos. Với tư cách là người đứng đầu, bạn có nghĩa vụ giam giữ và kiểm soát những kẻ ngoài vòng pháp luật hung ác nhất - Tội nhân, để bảo vệ thành phố khỏi sụp đổ. Hãy cố gắng giữ lấy ánh sáng trong bóng tối và vớt vát hy vọng khỏi tuyệt vọng.

Bảo vệ thành phố khỏi kẻ thù
Bảo vệ thành phố khỏi kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Path to Nowhere cho Android

Sống sót sau ngày tận thế

Những thiên thạch bí ẩn gây ra sự khởi đầu của Ngày tận thế. Bị lây nhiễm Mania, con người mất ý thức và biến thành những con quái vật gớm ghiếc. Hãy tìm kiếm Tìm các nguồn tài nguyên và cứu thế giới khỏi bệnh dịch.

Bắt giữ những tội nhân hung ác nhất

Tù nhân của bạn cực kỳ mạnh mẽ, nguy hiểm và có cả sự quyến rũ không thể cưỡng lại. Có được lòng trung thành và những bí mật đen tối nhất của họ thông qua các biện pháp kỷ luật và thẩm vấn.

Kiểm soát các tù nhân của bạn
Kiểm soát các tù nhân của bạn

Vạch các chiến thuật tinh tế nhất

Thời gian là tất cả. Sử dụng tài năng của bạn để điều khiển, triển khai và giải phóng các kỹ năng của Tội nhân trong thời gian thực. Hãy là người "thao túng" và lật ngược tình thế của trận chiến.

Âm thanh, âm nhạc tuyệt vời

Người chơi sẽ được đắm mình trong thế giới Lovecraftian này với phần lồng tiếng hay nhất. Khám phá thế giới bên trong của Tội nhân bằng tiếng Anh, cũng như tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung. Chuyển đổi ngôn ngữ bất cứ lúc nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: CBT
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 254
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Path to Nowhere

Liên quan, thay thế