Hướng dẫn nhập code và các code Path to Nowhere mới nhất

  • 1 Đánh giá

Path to Nowhere là một tựa game kết hợp hành động chiến lược thời gian thực với lối chơi phòng thủ tháp. Người chơi sẽ chiến đấu và chiêu mộ các Sinner, những nhân vật độc đáo với nhiều kỹ năng và tính cách khác nhau. Nhiệm vụ của game thủ trong trò chơi này là chống lại bọn tội phạm tàn nhẫn để bảo vệ thành phố có tên DisCity, vốn là một đô thị thịnh vượng và sôi động nhất thế giới.

Tải Path to Nowhere cho Android Tải Path to Nowhere cho iOS

Cũng như nhiều trò chơi khác, nhà phát triển của Path to Nowhere thường xuyên dành tặng cho game thủ các mã code quy đổi phần thưởng, mang tới vô số vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu trò chơi với lượng DisCoins, stamina và rương ổn định. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách các mã code Path to Nowhere mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Path to Nowhere mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Path to Nowhere cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng 
PTNMASTAR1000 DisCoin và 100 Stamina
PTNKRISTIAN 1000 DisCoin và 100 Stamina
LDPlayer20221000 DisCoin và 100 Stamina
PTNALPHARAD1000 DisCoin và 6 rương nguyên liệu cấp thấp
PTNYDCB1000 DisCoin và 6 rương nguyên liệu cấp thấp
nABFjdRBRKFk200 Hypercube
nABHYapWEsHf200 Hypercube
nABJcC3V7nCu200 Hypercube

Hướng dẫn nhập code Path to Nowhere

Đổi mã code Path to Nowhere là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Path to Nowhere.

Bước 1: Khởi chạy Path to Nowhere trên thiết bị và hoàn thành hướng dẫn của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hồ sơ (tên người dùng) ở trên cùng bên trái của màn hình.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng hình lục giác

Bước 4: Nhấn vào tab Account > Redeem.

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Sau đó. nhấp vào nút Confirm và người chơi sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong game.

Cập nhật: 11/11/2022
  • 296 lượt xem
Xem thêm: Path to Nowhere