Những mẹo chơi Sword Art Online: Integral Factor

  • 1 Đánh giá

Sword Art Online: Integral Factor là một trong những phần được yêu thích nhất của loạt game nhập vai hành động, mang phong cách anime - Sword Art Online. Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong anime, tham gia vào cuộc hành trình, với nhiệm vụ hoàn thành tất cả 100 tầng của Aincrad và thăng cấp để tăng sức mạnh, khả năng.

Người chơi có thể lập nhóm với những game thủ từ khắp nơi trên thế giới để thực hiện các cuộc đột kích và đánh bại boss thành công để đến tầng tiếp theo của Aincrad. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo hữu ích để bắt đầu cuộc hành trình trong Sword Art Online: Integral Factor.

Tải Sword Art Online: Integral Factor cho Android Tải Sword Art Online: Integral Factor cho iOS

Chuẩn bị vũ khí dự phòng

Nút màu cam trên giao diện người dùng cho phép game thủ hoán đổi giữa 2 lần nạp vũ khí đang hoạt động. Không chỉ khiến người chơi cảm thấy thực sự thích thú, làm như vậy còn cho phép tận dụng nhiều bộ kỹ năng kiếm thuật trong một trận chiến.

Để có hiệu quả tối ưu, hãy đảm bảo mỗi vũ khí có một thuộc tính nguyên tố khác nhau, vì kẻ thù thường sẽ có điểm yếu và kháng nguyên tố ở các tầng sau. Chiến đấu sẽ dễ dàng hơn nhiều khi game thủ có thể hoán đổi vũ khí để tận dụng hoàn toàn đặc điểm của chúng.

Đừng quên đối tác của mình

Để có kết quả tối ưu nhất, người chơi không chỉ nên tập trung vào nhân vật của mình mà còn phải chú ý đến Koharu, đối tác AI trong game, cũng như trang bị và kiếm kỹ của cô ấy. Mặc dù ban đầu game thủ chỉ cần đưa cho cô ấy những trang bị sẵn có, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu để bộ của cô ấy trở thành bổ sung hoàn hảo cho trang bị của anh hùng khi hành trang tăng lên. Khi trang bị đầy đủ cho Koharu một loạt kiếm kỹ điêu luyện, cô ấy sẽ trở thành một tài sản tuyệt vời trong trận chiến.

Tập trung vào kỹ năng

Ngoài việc tăng cấp cho nhân vật, Sword Art Online: Integral Factor còn cho phép trang bị kiếm kỹ để tùy chỉnh khả năng của anh hùng. Vũ khí có 4 ô cho kỹ năng tấn công, trong khi áo giáp có 4 ô cho buff. Người chơi nên lấp đầy những ô này ngay khi tìm thấy các kỹ năng kiếm thuật có liên quan trong cuộc phiêu lưu của mình.

Một số kiếm kỹ tấn công chỉ có thể được trang bị cho một số loại vũ khí nhất định, vì vậy nếu có nhiều loại cho rìu nhưng chỉ có 1 giáo và kiếm, hãy dùng rìu ngay từ đầu. Như nhiều game thủ kỳ cựu đã chứng thực, đây có thể là một số nâng cấp hữu ích nhất trong trò chơi.

Tăng cường mọi thứ trong trò chơi

Lên cấp và tìm kiếm những phần thưởng hấp dẫn là một phần, nhưng người chơi sẽ thực sự đưa nhân vật của mình lên một tầm cao mới khi bắt đầu nâng cấp trang bị và kỹ năng kiếm của mình.

Cả hai đều yêu cầu vật liệu nâng cấp và game thủ có thể ghé thăm Blacksmith, xem vật liệu nào cần thiết để nâng cấp trang bị hoặc kỹ năng nào. Sau khi đã sử dụng tối đa một kỹ năng kiếm thuật, game thủ có thể "biến đổi" nó để làm cho nó mạnh hơn nữa và mở khóa một ngôi sao hiếm khác. Tất nhiên, điều này đòi hỏi rất nhiều nguyên liệu, vì vậy hãy luôn để ý xem Blacksmith hiện đang cần gì và kẻ thù nào đánh rơi những tài nguyên đó.

Người chơi sẽ có vô số các nhiệm vụ cần hoàn thành, các tầng để chinh phục và một loạt vũ khí, áo giáp và kỹ năng kiếm để nâng cao, vì vậy hãy tham gia và xây dựng anh hùng mạnh nhất có thể. Khi ngày càng nhiều tầng của Aincrad được mở khóa, game thủ sẽ cần tất cả sức mạnh có thể tập hợp được.

Tăng cấp ngay khi có thể

Khi gặp khó khăn, hãy lên cấp. Sword Art Online: Integral Factor mang đến rất nhiều cơ hội nhận được EXP tăng cấp để giúp xây dựng nhân vật ngang bằng với tầng hiện tại trong thời gian ngắn.

Tất cả các nhiệm vụ đều có cấp độ đề xuất để người chơi có thể bắt đầu với những nhiệm vụ có thứ hạng thấp hơn trước, nhưng nếu thiếu kiên nhẫn, mọi người cũng có thể thử giải quyết một số nhiệm vụ có thứ hạng cao hơn với sự trợ giúp của người chơi khác.

Cập nhật: 02/03/2023
  • 614 lượt xem