New Nobunaga's Ambition cho Android 1.2.1 Game RPG chiến đấu thời kỳ Chiến Quốc

Tải về

3 (1) HKBBGL Miễn phí

Game New Nobunaga's Ambition sẽ cho bạn thực hiện chuyến du hành xuyên thời gian về thời kỳ Chiến Quốc Nhật Bản (Sengoku). Tại đây, người chơi sẽ hợp tác với các lãnh chúa Sengoku nổi tiếng thuộc các tầng lớp khác nhau như Samurai và Ninja, hiện thực hóa tham vọng của mình trên chiến trường.

 New Nobunaga's Ambition có nhiều đơn vị khác nhau
New Nobunaga's Ambition có nhiều đơn vị khác nhau

Tính năng nổi bật của game New Nobunaga's Ambition cho Android

Trở lại thời Sengoku

Chiêm ngưỡng bản đồ chân thực về Thời kỳ Sengoku và các lâu đài lịch sử được tái hiện theo tỷ lệ 1:1. Người chơi sẽ du hành xuyên thời gian về thời kỳ Chiến Quốc, đối đầu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Các lãnh chúa Sengoku

Gần 100 lãnh chúa Sengoku nổi tiếng đang chờ đón bạn, được thiết kế nổi bật với nghệ thuật nhân vật cổ điển và kể những câu chuyện hấp dẫn. Bạn thích Samurai hay Ninja? Hãy chiêu mộ và chiến đấu dũng cảm cùng họ trên chiến trường.

Trở lại thời kỳ Sengoku
Trở lại thời kỳ Sengoku

Trang bị Samurai

Rèn các thiết bị có độ hiếm cao như vũ khí, mũ bảo hiểm và áo giáp. Trao nó cho Lãnh chúa yêu thích để tăng cường sức mạnh và thuộc tính cho họ.

Các đơn vị

Mỗi loại đơn vị có những đặc trưng khác nhau. Ví dụ Kỵ Binh phối hợp tốt với Ninja. Bạn cần kết hợp đơn vị dựa trên loại lãnh chúa mà mình có, đồng thời thiết kế chiến thuật để lật ngược tình thế, đánh bại quân địch với lực lượng thua kém về quân số.

Thu thập các trang thiết bị samurai trao nó cho Lãnh chúa
Thu thập các trang thiết bị samurai trao nó cho Lãnh chúa

Triển khai Chim ưng

Chim ưng là cộng sự trung thành của các Lãnh chúa. Thông qua việc thuần hóa và huấn luyện, khả năng chiến đấu của chim ưng có thể được cải thiện. Khi kết hợp với Warlords trong trận chiến sẽ mang lại hiệu quả thần kỳ.

Hãy để gane nhập vai New Nobunaga’s Ambition đưa bạn trở lại thời kỳ Chiến Quốc độc đáo và thực hiện tham vọng của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế