Draconius GO cho Android 1.17.1.14830 Game bắt và luyện rồng giống Pokemon

Tải về

3 (1) Elyland Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Draconius GOtrò chơi nhập vai luyện thú giống Pokémon GO, nơi người chơi có nhiệm vụ đi và bắt những con quái vật gồm ngựa có cánh, ma cà rồng, kỳ lân và các sinh vật phép thuật vui nhộn khác. Nếu thành công, bạn sẽ có thể thuần hóa được cả những quái thú siêu đẳng: Đó là những con Rồng nguyên tố.

Draconius GO cho bạn bắt các sinh vật phép thuật độc đáo trong chế độ AR

Nếu đang tìm kiếm game về rồng hấp dẫn trên di động, thì Draconius GO chính xác là trò chơi bạn đang cần tìm. Game di động miễn phí thực tế ảo tăng cường (AR) này thu hút hơn bất kỳ trò chơi nào khác. Hãy phiêu lưu và thực hiện nhiệm vụ hoành tráng ngay bây giờ!

Tải game Draconius GO cho Android

Draconius GO có tới hơn 200 sinh vật thú vị, mỗi sinh vật đều có thể tiến hóa. Tất cả các sinh vật trong trò chơi đều sẽ tiến hóa và thay đổi. Do đó, bạn phải quyết định xem thú cưng của mình sẽ là sinh vật nhỏ dễ thương, quái vật đáng sợ hay loài gì đó hoàn toàn mới.

Người chơi sẽ đi ra ngoài, tìm một quả trứng, ấp nó và khám phá một con quái vật bên trong. Tận hưởng sự bất ngờ khi bạn sẽ chẳng biết con gì sẽ được nở ra. Phát triển và nâng cấp con rồng hùng mạnh để trở thành quái vật mạnh nhất và chiến đấu với kẻ thù trực tuyến.

Tận hưởng các nhiệm vụ đa dạng

Vô số nhiệm vụ cho phép gamer tìm các cuộn phép thuật mới và bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm quả trứng Vàng. Cánh cổng dẫn đến thế giới AR của Arcana sẽ mở khóa một thành phần sinh vật mới và giúp người chơi đến được chỗ Mẹ Rồng. Chỉ có nó mới có thể ấp một quả trứng cổ xưa tuyệt vời ở chế độ AR.

Hầu hết các phép thuật sẽ được mở khóa sau khi nhân vật đạt cấp 5. Bạn sẽ có thể cường hóa sinh vật hoặc ném những người chơi khác ra khỏi đấu trường bằng cách sử dụng những phép thuật mạnh nhất cùng với những người sinh vật đồng hành thân cận nhất.

Sau khi đạt đến cấp độ 5, gamer có thể đấu tay đôi với người khác. Để giành chiến thắng, người chơi cần bắt kịp nhịp độ game và chuẩn bị thật tốt.

Trở thành nhà luyện thú vô địch

Các thư viện cổ cho phép bạn thay đổi và nâng cấp các kỹ năng của sinh vật, nhưng trước khi làm điều đó, bạn cần chiến đấu với phe đối lập.

Chiến đấu trực tuyến với những con quái vật hoang dã hùng mạnh. Người chiến thắng sẽ nhận được rune tốt nhất cho những phép thuật thú vị để sử dụng. Hoàn thành bộ sưu tập bằng cách tìm một con rồng quý hiếm hoặc một số quái vật khác.

Khám phá tất cả các rương kho báu trong chế độ AR. Nếu đủ may mắn, người chơi có thể tìm được những vật phẩm thú vị, mở khóa các tùy chọn mới cho nhân vật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.1.14830
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế