Fableborne cho Android Game ARPG chiến đấu bảo vệ vương quốc

Tải về

3 (1) Pixion Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Fableborne là một game nhập vai hành động nhịp độ nhanh hấp dẫn, nơi bạn thực hiện những cuộc đột kích cũng các anh hùng huyền thoại và bảo vệ vương quốc, giành được chiến lợi phẩm và vinh quang.

Đột kích kẻ thù và thu thập chiến lợi phẩm
Đột kích kẻ thù và thu thập chiến lợi phẩm

Tính năng nổi bật của game Fableborne cho Android

Chinh phục các vương quốc trên bầu trời

Chiến đấu để giành quyền tối cao trong nhiều vương quốc lâu đài hoành tráng nằm rải rác trên các hòn đảo nổi của Shatterlands. Mỗi quốc gia nắm giữ một bí mật đang chờ bạn khám phá.

Bảo vệ hòn đảo trên bầu trời của mình

Chế tạo một pháo đài gồm các đơn vị, vệ binh tinh nhuệ và vệ binh hoàng gia hùng mạnh để đánh bại những kẻ đột kích của kẻ thù. Kết hợp và thu thập các đơn vị để xây dựng các tổ hợp phòng thủ hoàn hảo. Xây dựng pháo đài độc đáo trên bầu trời và làm cho vương quốc của bạn trở thành niềm ghen tị của Shatterlands.

Xây dựng hàng phòng thủ của bạn trong game Fableborne
Xây dựng hàng phòng thủ của bạn trong game Fableborne

Mở khóa và nâng cấp các anh hùng

Khám phá và nâng cấp đội hình các anh hùng độc đáo, mỗi người có những khả năng và đặc điểm mạnh mẽ. Từ hiệp sĩ Glint anh hùng mạnh mẽ cho tới pháp sư bí ẩn chỉ huy các pháp sư. Điều chỉnh chiến lược để thống trị chiến trường Những chiến binh mới sẽ liên tục được bổ sung những mùa tới.

Thu thập và tùy chỉnh

Hãy làm đẹp cho các anh hùng của bạn bằng những bộ trang phục huyền thoại để nổi bật hơn trong trận chiến hoặc khoe thành tích. Mỗi trận đấu là một cơ hội để người chơi thể hiện phong cách, bản lĩnh của mình.

Mở khóa các anh hùng mới
Mở khóa các anh hùng mới

Các chế độ chơi trong game Fableborne

  • Chiến dịch đột kích: Chiến đấu với các vương quốc PvE và theo dõi câu chuyện về các anh hùng cũng như Shatterlands.
  • Phòng thủ vương quốc: Bảo vệ đất nước khỏi những kẻ xâm lược PvP bằng cách chế tạo và thu thập các đơn vị, bẫy.
  • Đột kích PvP: Đột kích các vương quốc PvP do kẻ thù thiết kế và chứng minh sức mạnh của mình bằng cách phá hủy lâu đài của người khác.
  • Cuộc phiêu lưu theo mùa: Bắt tay vào các nhiệm vụ theo mùa, mở rương kho báu, kiếm đá quý phép thuật và nhận trang phục độc quyền. Những cuộc phiêu lưu mới đang chờ đợi bạn ở mỗi mùa, giúp cho vương quốc này luôn có đầy điều thú vị để chính phục.
  • Vươn lên giành lấy vinh quang: Leo lên bảng xếp hạng khu vực và toàn cầu đẻ chứng minh bạn là người chinh phục cuối cùng của Shatterlands.

Không ngừng mở rộng

Trò chơi thường xuyên được bổ sung các anh hùng mới, skin, bản đồ, sự kiện mới… mang đến những thử thách và nội dung mới để người chơi luôn cảm thấy phấn khích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fableborne

Liên quan, thay thế