One Piece Online 2: Pirate King Game nhập vai One Piece online

Truy cập

3,5 (2) JoyGames Miễn phí 1.756 Ngày: Yêu cầu: Windows

One Piece Online 2: Pirate King game RPG theo lượt dựa trên Manga - Anime nổi tiếng One Piece. Trong game, người chơi được lựa chọn để tham gia cùng Luffy trong chuyến phiêu trên biển.

Trên hành trình này, không chỉ gặp gỡ các thành viên phi hành đoàn khác từ nguyên tác Manga để tạo thành một đội độc nhất, người chơi còn học được các kỹ năng để thực hiện chiến lược. Pirates Trial, Impel Down, Grand Line Warfare, Pirates Battle... tất cả những thử thách này sẽ đưa người chơi đắm chìm sâu vào thế giới OnePiece. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn và tham gia cuộc đua để trở thành Vua Hải Tặc ngay bây giờ nhé!

One Piece Online 2: Pirate King là game RPG dựa trên Anime nổi tiếng One Piece
One Piece Online 2: Pirate King là game RPG dựa trên Anime nổi tiếng One Piece

One Piece Online 2: Pirate King là phần tiếp theo của game MMO dựa trên game trình duyệt miễn phí nổi tiếng của Joygames, One Piece Online. Với bốn class nhân vật mới để chơi, tàu mới để chỉ huy, thiết bị mới để thu thập và hệ thống Grand Line Warfare mới, người hâm mộ của One Piece nhất định sẽ tìm thấy thứ mà họ yêu thích. Hãy chiến đấu cùng với tất cả các nhân vật mình yêu thích khi bạn tích lũy và tăng sức mạnh cho đội quân cướp biển của riêng bạn!

One Piece Online 2 có bốn class để chơi: Sailor, Dark Mage, Sniper và Doctor
One Piece Online 2 có bốn class để chơi: Sailor, Dark Mage, Sniper và Doctor

Giới thiệu One Piece Online 2: Pirate King

One Piece Online 2: Pirate King là trò chơi MMORPG 2D miễn phí trên trình duyệt dựa trên series One Piece vô cùng nổi tiếng, theo chân Luffy và những người bạn trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc. Trong trò chơi chiến đấu theo lượt này, ban đầu bạn sẽ gặp một số nhân vật One Piece nổi tiếng, sau đó bắt đầu đi tìm Luffy. Tiếp theo, người chơi có thể chiêu mộ thêm các nhân vật One Piece trong quán rượu của trò chơi, mục đích là để tạo thành một đội cân bằng, hiệu quả từ một số lượng lớn các nhân vật.

Hệ thống chiến đấu trong One Piece Online 2: Pirate King chủ yếu là tự động
Hệ thống chiến đấu trong One Piece Online 2: Pirate King chủ yếu là tự động

One Piece Online 2 bắt đầu ở màn hình chọn nhân vật với bốn class: Sailor, Dark Mage, Sniper và Doctor. Sailor là kiếm sĩ và một chuyên gia trong việc tấn công nhiều kẻ thù cùng một lúc, có khả năng bảo vệ bản thân và những người còn lại trong đoàn. Dark Mage sử dụng phép thuật nguyên tố và thuật thôi miên để tấn công và kiểm soát đối thủ; cô ấy cũng có thể sử dụng khả năng này để xác định điểm yếu của kẻ thù và tăng cường khả năng của chính mình. Sniper thiếu khả năng phòng thủ, nhưng là một chuyên gia về súng và có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù đơn lẻ từ khoảng cách xa. Doctor có tay nghề cao trong việc chữa bệnh cho các thành viên trong nhóm của mình và đầu độc kẻ thù.

Game cung cấp nhiều tính năng PvP và PvE, bao gồm Elite Battles và Devil Oars
Game cung cấp nhiều tính năng PvP và PvE, bao gồm Elite Battles và Devil Oars

Hệ thống chiến đấu trong One Piece Online 2: Pirate King chủ yếu là tự động và cung cấp nhiều tính năng PvP và PvE, bao gồm Elite Battles và Devil Oars. Elite Battles được kích hoạt dựa trên cấp độ của nhân vật; lần đầu tiên bắt đầu ở cấp độ 30. Người chơi được thưởng dựa trên thành tích của họ trong thử thách. Trong Devil Oars, nhiều người chơi tập trung tại Thriller Bark Mansion để cùng nhau chiến đấu với Devil Oars. Nếu thành công, họ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Người chơi cũng có thể hoàn thành một số nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng.

Người chơi có thể hoàn thành một số nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng
Người chơi có thể hoàn thành một số nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng

Kho báu vĩ đại, One Piece, được cất giấu ở đâu đó sâu trong Grand Line, và người tìm thấy nó có thể là Vua Hải Tặc! Chơi One Piece Online 2: Pirate King và bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu này nhé!

Cách chơi game One Piece 2: Pirate King trên trình duyệt

Nhà phát triển khuyên bạn nên chơi One Piece 2 Pirate trên Coowon Browser, trình duyệt này có thể chạy Adobe Flash Player trên PC. Tải Coowon Browser hoặc truy cập trực tiếp website chính thức: https://coowon.com/.

Hoặc bạn cũng có thể tải Puffin Secure Browser về điện thoại để chơi game.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.713
  • Lượt tải: 1.756
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: One Piece

Tham khảo thêm