Những mẹo để tạo một nhân vật mạnh mẽ khi chơi One Piece: Pirate Warriors 4

  • 6 Đánh giá

One Piece: Pirate Warriors 4 là phần mới nhất của series các trò chơi hành động nặng được nhiều người yêu thích, dựa trên bộ anime và manga Đảo Hải Tặc nổi tiếng.

Musou là một thể loại được đông đảo công chúng biết đến chủ yếu nhờ loạt game Dynasty Warriors. Trong đó, có một lượng nhân vật đáng kinh ngạc để game thủ nhập vai (mặc dù không nhiều từ Hạm Đội Mũ Rơm). Mỗi nhân vật có thể tiêu diệt đối thủ và hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, sau khi người chơi dành một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu cơ chế của họ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp game thủ One Piece: Pirate Warriors 4 biến nhân vật mình vô cùng yêu thích từ bộ truyện thành người có khả năng đánh bại New World Emperors.

Tối đa hóa bản đồ bắt đầu đó càng sớm càng tốt

Đầu tiên và quan trọng nhất, bản đồ khởi đầu là một "cây" kỹ năng dùng chung cho mọi nhân vật. Các chỉ số được tăng cấp trong bản đồ này sẽ được áp dụng cho mọi nhân vật mới mà game thủ đã mở khóa.

Đảm bảo nhân vật chính mặc định đã mạnh mẽ

Đối với các trò chơi Musou, khoảng cách sức mạnh giữa các nhân vật có thể lớn một cách vô lý. Trong các game bắn súng chiến đấu cạnh tranh, các nhà phát triển cố gắng để từng nhân vật mới đều mạnh mẽ như nhau theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, trong các trò chơi Musou, có một số nhân vật mạnh hơn hẳn những người khác.

Nếu một nhân vật theo mặc định có sức mạnh thấp, họ vẫn có thể trở nên mạnh mẽ với sự nâng cấp của người chơi, nhưng họ sẽ không bao giờ đạt đến trạng thái cực kỳ mạnh mẽ.

Người chơi nên chọn những nhân vật mạnh nhất theo mặc định, ví dụ như Katakuri, Big Mom, Kaido, Shanks, Whitebeard, Oden, Smoothie và Reiju.

Tăng cấp cho mọi kỹ năng và combo

Ngay cả khi bản đồ khởi đầu được mở khóa, người chơi không nên tham gia vào một nhiệm vụ khó khăn với một nhân vật mới nhận được.

Đầu tiên, hãy tiết kiệm một chút Beri và mở khóa tất cả các đảo phát triển hành động và khe kỹ năng. Về cơ bản, đây là các kỹ năng cá nhân và combo của nhân vật.

Game thủ có thể dễ dàng nhận ra những hòn đảo này vì các đảo hành động có mũi tên màu tím hướng lên và các đảo kỹ năng được đánh dấu bằng một viên kim cương nhỏ màu xanh lam. Chúng không tốn quá nhiều chi phí để tăng cấp tối đa, và thực sự giúp ích cho sức mạnh của nhân vật.

Nắm bắt một số điểm đặc biệt của chúng, nhưng hãy cân nhắc việc không nhận được nhiều tài nguyên có thể sử dụng được cho đến khoảng nửa chặng đường của Dramatic Log.

Tìm ra điểm đặc biệt và sự linh hoạt của mỗi nhân vật

Một số điểm đặc biệt của nhân vật tốt hoặc xấu một cách đáng ngạc nhiên. Lấy ví dụ về cú ném bóng của Bartolomeo, anh ta là một trong những nhân vật tồi tệ nhất của trò chơi. Nhưng nếu quả bóng Bartolomeo ném trúng NPC Elite thì sẽ phát huy sức mạnh tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu anh ta ném nó vào một đám đông thì sẽ rất lãng phí.

Cập nhật: 12/05/2022
  • 966 lượt xem