Những mẹo chơi Outerplane dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Outerplane là một game nhập vai theo lượt 3D hoàn toàn mới lấy bối cảnh trong vũ trụ tưởng tượng của lục địa Mirhsa, mang đến một số trận chiến hoành tráng khi các lực lượng chính diện đứng lên chống lại sự hỗn loạn.

Outerplane chứa rất nhiều yếu tố chiến lược khiến trò chơi trở nên thú vị và gây nghiện, cùng với hoạt ảnh mượt mà, hiệu ứng tuyệt vời trên tất cả các anh hùng và vô số nội dung.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật hữu ích khi chơi Outerplane. Những mẹo này hướng đến việc giúp người chơi mới đạt được tiến bộ nhanh chóng.

Tải Outerplane cho Android Tải Outerplane cho iOS

Tiến bộ qua chế độ phiêu lưu

Outerplane là một game nhập vai trong đó người chơi vào vai nhân vật chính tên là K và được giao nhiệm vụ giải cứu thế giới. Việc tập trung hoàn thành các chương chế độ phiêu lưu khác nhau để có thể mở khóa các chế độ chơi khác nhau.

Nội dung bị khóa luôn gây rắc rối vì có thể khiến người chơi bỏ lỡ các tài nguyên miễn phí và trải nghiệm chơi tuyệt vời. Một trong những ví dụ điển hình nhất về nội dung bị khóa là Gear Dungeon và Arena. Cả hai đều bị khóa tương ứng ở chương 3 và 4 của chế độ phiêu lưu.

Ngoài việc mở khóa thêm nội dung, chế độ phiêu lưu còn là trung tâm cốt lõi để thu được nhiều tài nguyên hơn. Outerplane tuân theo hệ thống 3 sao, trong đó người chơi cần đáp ứng một số điều kiện nhất định trong khi hoàn thành từng giai đoạn để nhận được nhiều loại tiền cao cấp hơn, gọi là Ether.

Nâng cấp anh hùng

Nếu cảm thấy mình đang bị mắc kẹt trong một trận chiến thì phần lớn là do sức mạnh thực sự của các anh hùng vẫn còn thấp. Là một game nhập vai thực thụ, Outerplane có sẵn tất cả các hệ thống để người chơi tăng dần sức mạnh cho các anh hùng của mình.

Một trong những lợi ích lớn nhất đối với các anh hùng khi lên cấp là tăng chỉ số cơ bản lớn cho tất cả các thuộc tính cốt lõi như tấn công, phòng thủ,... Điều này cũng sẽ khiến anh hùng mạnh mẽ hơn và tăng giá trị của các chỉ số thu được từ trang bị. Ngoài ra, hãy đảm bảo trang bị phù hợp với chỉ số. Ví dụ: trang bị một anh hùng loại DPS với chỉ số tấn công sẽ giúp họ mạnh hơn.

Sử dụng code Outerplane

Người chơi sẽ tham gia vào nhiều chế độ thú vị nhưng sẽ không thể tiến xa hơn nếu thiếu các tài nguyên như thể lực và EXP. Người chơi có thể dễ dàng thu thập những tài nguyên này một cách dễ dàng bằng cách sử dụng code Outerplane. Với việc dùng code Outerplane, game thủ sẽ quy đổi được các vật phẩm tăng thể lực và nâng cấp nhân vật miễn phí.

Cập nhật: 22/04/2023
  • 254 lượt xem
Xem thêm: Outerplane