Những mẹo tăng cấp nhanh chóng cho Pokémon trong Pokémon Unite

  • 1 Đánh giá

Pokémon Unite là game MOBA (chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi) dựa trên Pokémon nổi tiếng, có mặt tên các nền tảng Nintendo Switch, iOS và Android. Nó đã thành công kết hợp các trận đấu cạnh tranh năng lượng cao của trò chơi MOBA với thế giới Pokémon.

Mặc dù các quy tắc của game MOBA và trò chơi Pokémon truyền thống là hoàn toàn khác nhau, nhưng cả hai đều chú trọng tới hai điều: điểm kinh nghiệm và tăng cấp. Người chơi càng kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm, cấp độ sẽ càng phát triển và càng mạnh hơn. Thậm chí các Pokémon đã chọn còn có thể tiến hóa.

Nhiều người mong muốn biết những cách tốt nhất và nhanh nhất để tăng cấp cho các Pokémon của mình để có lợi thế trong trận chiến. Vì vậy, sau đây là những cách tăng cấp nhanh cho Pokémon trong Pokémon Unite.

Những mẹo tăng cấp Pokémon trong Pokémon Unite

Đánh bại Pokémon hoang dã

Một số  Pokémon hoang dã trong Pokémon Unite
Một số Pokémon hoang dã trong Pokémon Unite

Nằm rải rác xung quanh bản đồ, người chơi sẽ tìm thấy các Pokémon hoang dã lang thang khắp mọi nơi. Đây sẽ là nguồn điểm kinh nghiệm chính của mọi người. Khi đưa những Pokémon này ra ngoài sẽ thấy chúng sẽ giúp tăng kinh nghiệm nhanh chóng và đôi khi là tăng cả trạng thái.

Đánh bại những người chơi khác

Đánh bại những người chơi khác trong trận chiến là một cách nhanh chóng để lên cấp trong Pokémon Unite. Mặc dù việc này không đơn giản như hạ gục các Pokémon hoang dã, nhưng đánh bại đối phương sẽ mở ra căn cứ của họ để tấn công và cho phép tiêu diệt các Pokémon hoang dã khác mà không có bất kỳ sự gián đoạn nào.

Lấy quả mọng

Quả mọng trong Pokémon Unite
Quả mọng trong Pokémon Unite

Cho dù đang chiến đấu với một Pokémon hoang dã hay một người chơi khác, mọi người phải chịu một số thiệt hại nhất định. Nếu hứng chịu tổn thương sẽ cần chạy về căn cứ để hồi phục máu từ từ. Tuy nhiên, nếu có một quả mọng, nhân vật sẽ không chỉ hồi một lượng máu đáng kể mà còn kiếm được điểm kinh nghiệm.

Ghi điểm

Pokémon Unite không chỉ là hạ gục những người chơi khác mà còn yêu cầu thu thập năng lượng Aeos và đào sâu nó vào căn cứ của đối thủ, phá vỡ hàng phòng thủ của họ. Người chơi sẽ nhận được năng lượng Aeos bằng cách đánh bại Pokémon, và khi thu thập đủ thì có thể hạ gục nó để có một phần trải nghiệm thú vị.

Cập nhật: 14/10/2021
  • 180 lượt xem