Cách kiếm tiền trong Resident Evil 4 Remake

  • 1 Đánh giá

Trong Resident Evil 4 Remake tiền là Pesetas, để có được Pesetas chúng ta sẽ thực hiện các yêu cầu dưới đây để có được Pesetas một cách nhanh chóng nhất. Mời các bạn theo dõi chi tiết cách kiếm tiền trong Resident Evil 4 Remake theo hướng dẫn dưới đây.

Tải game Resident Evil 4 Remake

Khai thác tiền thưởng đá quý

Bảng hiển thị tất cả phần thưởng đá quý trong bản làm lại của Resident evil 4.

Khai thác tiền thưởng đá quý
Khai thác tiền thưởng đá quý

Trao đổi Spinel lấy Kho báu

Lật kho báu có thể giao dịch là một cách tuyệt vời để kiếm tiền. Người bán cung cấp một số vật có giá trị để đổi lấy Spinel. Những vật phẩm này không có đá quý, nghĩa là người chơi có thể trang trí và bán lại chúng với giá cao hơn.

Đi săn và câu cá ở Chương 3 và 4

Giết càng nhiều quạ, rắn lục và cá vược đen càng tốt. Những con vật này có thể rơi ra tiền hoặc có thể được bán tại trang web Merchant để kiếm lời.

Chế tạo, Bán Đạn, Thảo dược

Thương nhân trả tiền kha khá cho các loại thảo mộc và đạn dược. Khai thác Tài nguyên bằng cách chế tạo và bán đạn, thuốc chữa bệnh ba màu xanh lá cây hoặc đỏ-vàng-xanh lá cây.

Chế tạo

Chế tạo thảo dược
Chế tạo thảo dược

Bán vũ khí cũ

Bán lại súng đầu trò chơi để kiếm tiền nhanh chóng. Thương gia trả tiền cho việc nâng cấp vũ khí, nên việc loại bỏ những khẩu súng không sử dụng sẽ rất có ý nghĩa.

Bán chìa khóa không sử dụng

Leon giữ tất cả các chìa khóa mà anh ấy sử dụng để mở cửa. Nhưng người chơi có thể kiếm lợi nhuận từ việc bán những thứ không cần thiết.

Cập nhật: 09/04/2023
  • 137 lượt xem