Pet Rescue Absolute Game giải cứu thú trên Windows

Tải về

4,5 (2) Game Design Studio Miễn phí 56 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Pet Rescue Absolute là trò chơi giải cứu thú trên Windows, hoàn toàn miễn phí với những con vật đang chờ giải cứu và những thử thách nhẹ nhàng, mang đến cho bạn những giờ giải trí thú vị.

Giao diện game Pet Rescue Absolute
Giao diện game giải cứu thú Pet Rescue Absolute

Nói đến game giải cứu thú cưng chắc chắn bạn đã từng nghe đến Pet Rescue Saga với một số lượng lớn những cấp độ, những thách thức từ đơn giản đến phức tạp và giao diện đồ họa cực kỳ hút mắt. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ chẳng bao giờ có thể phá đảo trò chơi ấy vì những cấp độ liên tục được cập nhật, cảm giác có chút nhàm chán. Vậy thì đã đến lúc thử Pet Rescue Absolute, gói gọn trong vài chục cấp độ, mang đến cho bạn những phút thư giãn mà không bị áp lực bởi hàng trăm cấp độ không điểm dừng.

Những tính năng chính của game Pet Rescue Absolute

  • Phiêu lưu qua 40 cấp độ vòng quanh thế giới, từ châu Mỹ đến châu Á, qua các đại dương lớn.
  • Giải cứu những con cú mèo ngu ngơ và thả chúng về với cuộc sống tự do vốn có.
  • Ăn những khối hộp được tạo hình từ hoa quả ngộ nghĩnh.
  • Chơi trên nền những khu rừng nhiệt đới, bãi biển đẹp.
  • Nhiều thử thách thú vị.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Bản đồ
Bản đồ các cấp độ game Pet Rescue Absolute

Cách chơi game giải cứu cú mèo Pet Rescue Absolute

Bạn sử sử dụng chuột để chơi game. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào ít nhất 3 khối hộp liền kề nhau để ăn chúng, đưa những chú cú mèo lên đến dòng trên cùng để đến được với các đám mây và bay về với bầu trời.

Ở góc trên bên phải màn hình có một quả bom hẹn giờ và bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để cứu những con cú mèo. Màu đỏ sẽ giảm dần trên quả bom, đến khi hết màu nghĩa là thời gian đã kết thúc, bạn chưa cứu được hết cú mèo thì sẽ phải chơi lại.

Cấp độ 14
Giao diện game khi chơi level 14

Cố gắng ăn khối hộp một cách thông minh bạn sẽ có cơ hội để hoàn thành cấp độ nhanh hơn. Ví dụ, ăn từ 5 đến 7 khối hộp liền kề bạn sẽ tạo được một khối hộp có hình ngôi sao. Ăn khối hộp ngôi sao đó trò chơi sẽ bổ sung thêm những khối hộp khác, tăng cơ hội cứu thú cho bạn. Ăn 8, 9 khối hộp liền kề tạo thành một khối hộp tia sét có khả năng ăn một hàng ngang, ăn 10 khối hộp liền kề bạn sẽ tạo được một quả bom có khả năng ăn những khối hộp xung quanh nó.

Tia điện
Những khối hộp đặc biệt được tạo thành khi ăn nhiều khối liền kề cùng lúc

Nếu thường xuyên tạo được những khối hộp đặc biệt này bạn sẽ nhanh chóng giải cứu được những chú cú mèo ngu ngơ đang mắc kẹt.

Đặc biệt, Pet Rescue Absolute không bổ sung khối hộp (trừ khi bạn tạo và ăn được khối hộp ngôi sao), các cột khi được ăn hết cũng không dịch chuyển gần vào nhau, và trò chơi sẽ kết thúc khi hết thời gian, hoặc khi không còn khối hộp nào để ăn. Do đó, ăn một cách có tính toán sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian của một màn chơi.

Hết lượt ăn
Trò chơi sẽ kết thúc khi hết thời gian hoặc hết lượt ăn

Tiếc là trò chơi không có các power-up hay tính năng mua hàng bằng tiền trong game. Nhiều người chơi hy vọng trong những bản cập nhật sau game sẽ có thêm nhiều màn chơi và tính năng hơn nữa.

Trò chơi có chứa một số quảng cáo, tuy nhiên cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến người chơi.

Tóm lại, Pet Rescue Absolute đơn giản là một trò chơi giải cứu thú, hoàn toàn miễn phí, dễ dàng để chơi nhưng cũng có những thách thức khó lường. Download Pet Rescue Absolute để lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi của bạn.

Bích Thủy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm