Phượng Khấu Xem phim cung đấu thuần Việt

6/10 (1) Lượt xem: 103 Phát hành: Pops Worldwide Năm: 2020 Đạo diễn: Huỳnh Tuấn Anh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phượng Khấu là phim cung đấu đầu tiên ở Việt Nam với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như: NSND Hồng Vân, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Minh Trang, Hồng Đào, vv. Phim Phượng Khấu được xây dựng trên những giai thoại có thật trong triều đại nhà Nguyễn. Bộ phim xoay quanh cuộc đời sóng gió của nhân vật chính Phạm Hiệu Nguyệt, tức Từ Dụ Thái hoàng thái hậu trong lịch sử Việt Nam.

Khi trở thành Phủ thiếp của Hoàng tử Miên Tông, Hiệu Nguyệt có được vô vàn sự yêu thương, sủng ái, đồng thời cũng nhận lấy những ganh ghét, đố kỵ. Đến lúc vua Minh Mạng qua đời, Miên Tông được truyền ngôi, trở thành Thiệu Trị Hoàng Đế, thì sóng gió bủa vây cuộc đời bà cũng dần trở nên nhiều hơn. Phim Phượng Khấu hiện đang được phát hành độc quyền trên POPS.

Trailer phim Phượng Khấu

Thông tin thêm phim Phượng Khấu

Thời lượng:45 phút/tập
Diễn viên:Hồng Đào, NSND Hồng Vân, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Minh Trang, Ngọc Xuyên, Minh Nhí, Long Nhật, Nguyễn Trần Khánh Vân
Nhà sản xuất:The Ocean Company
Đạo diễn:Huỳnh Tuấn Anh
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Phượng Khấu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 404 lượt xem
Link xem Phượng Khấu
Tìm thêm: Phượng Khấu