Tổng hợp code Pháo Đài Phương Bắc - North Tower và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Pháo Đài Phương Bắc - North Tower là trò chơi chiến lược phòng thủ tháp 3D, kết hợp các yếu tố cổ điển của game indie, với mục tiêu chinh phục và phát triển lãnh thổ, đánh bại quân xâm lược.

Người chơi sẽ cần phải ghép các vũ khí cùng cấp để tạo ra vũ khí mới mạnh hơn, củng cố kho vũ khí và phát triển quân đội. Tiếp tục đặt tháp và các anh hùng với chiến lược khôn ngoan để tiêu diệt tất cả kẻ địch, nhằm bảo vệ tòa tháp trung tâm.

Game chiến lược phòng thủ tháp trên di động: Pháo Đài Phương Bắc - VTC Game
Game chiến lược phòng thủ tháp trên di động: Pháo Đài Phương Bắc - VTC Game

Để giúp người chơi có thêm tài nguyên để triệu hồi anh hùng, xây dựng quân hùng mạnh và mở khóa nhiều loại tháp, Pháo Đài Phương Bắc - VTC Game thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất, code North Tower mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào cho hành trình bảo vệ và phát triển lãnh thổ.

Tải Pháo Đài Phương Bắc cho Android Tải Pháo Đài Phương Bắc cho iOS

Danh sách code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất

Tất cả các mã code Pháo Đài Phương Bắc đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
NTDhalloweenNhận 2000 đá quý và 2000 vàng
NTD1111 Nhận 100 đá quý và 2000 vàng
NTD7777 Nhận 100 đá quý và 2000 vàng
NTD8888 Nhận 100 đá quý và 2000 vàng
NTDiscord Nhận 100 đá quý và 2000 vàng
NTDeaster Nhận 3000 đá quý, 3000 vàng và 500 pha lê
NTD1000 Nhận 1000 đá quý, 2000 vàng và 300 pha lê

Hướng dẫn nhập code Pháo Đài Phương Bắc

Đổi mã code Pháo Đài Phương Bắc là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Pháo Đài Phương Bắc.

Bước 1: Mở Pháo Đài Phương Bắc trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên trái giao diện game.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt, chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Xác nhận để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 02/11/2023
  • 3.068 lượt xem
Xem thêm: North Tower