Readability cho iOS 2.1.2 Ứng dụng đọc báo miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

3,8 (4) Readability Miễn phí 79 Dung lượng: 8,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên

Readability for iOS là một trong những ứng dụng đọc báo phổ biến nhất và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Trên giao diện mô phỏng một tờ báo in tiêu chuẩn, người dùng Readability có thể đọc tin tức mới, xem video thời sự và nhiều nội dung bổ ích khác.

Download ứng dụng đọc báo Readability phiên bản 2.1.2

  • Mở rộng hỗ trợ cho các Extension của Readability.
  • Sửa một số lỗi nhỏ và cải tiến trình đọc báo.
  • Giảm dung lượng ứng dụng.
  • Hỗ trợ tối ưu cho thiết bị chạy iOS 8, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới.
  • Thêm extension chia sẻ mới, cho phép bạn thêm bài báo vào danh sách đọc của mình từ ứng dụng bất kỳ có hỗ trợ chia sẻ trên iOS. Để kích hoạt extension, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập lại tài khoản.
  • Màn hình đọc báo và chữ viết được tinh chỉnh cho phù hợp với các thiết bị đời mới với màn hình lớn.
  • Ứng dụng sẽ khởi động mặc định từ màn hình Reading List.

Readability for iOS được coi là nền tảng đọc tốt nhất trên các thiết bị di động, được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Đọc báo điện tử dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào, Readability for iOS biến trang web bất kỳ thành một chế độ đọc rõ ràng, trực quan, cho phép đọc tức thời hoặc sau đó trên các thiết bị di động hoặc máy tính cá nhân. Người dùng có thể tra cứu các bài viết đã lưu hoặc theo dõi độc giả khác để khám phá những nội dung mới mà họ đang trải nghiệm.

Hiển trị trang tin rõ ràng, thống nhất

Với một loạt các tùy chọn thông minh, Readability mang đến một trải nghiệm duyệt tin tức tốt nhất từ trước tới nay.

Readability cho iOS sở hữu đồ họa phong cách để xem và đọc các trang đã đánh dấu. Cho phép lưu bài viết để đọc về sau. Ứng dụng lưu các bài viết bạn tìm thấy trên web để đọc bất cứ lúc nào mà không làm ảnh hưởng tới các hoạt động khác.

Readability for iOS

Tính năng chính của ứng dụng Readability trên iPhone/iPad

Danh sách đọc

Quản lý thư viện tin tức toàn diện với các bài viết đã lưu, bài viết yêu thích và truy cập lại, dưới dạng trực tuyến hoặc offline tùy theo lựa chọn của người đọc.

Các đề cử

Theo dõi các chủ đề trên Readability và khám phá danh sách các bài viết được đề cử. Mục đề cử chính là phương pháp đơn giản nhất để khám phá những bài viết mới, hấp dẫn được nhiều độc giả khác quan tâm.

Tốc độ

Readability for iOS là một chương trình đọc tin tức nhanh và tin cậy, luôn mang đến cho độc giả một trải nghiệm đọc báo điện tử thoải mái và chính xác nhất.

Chia sẻ

Đề cử bài viết mà bạn tâm đắc trên dịch vụ Readability, chia sẻ bài viết yêu thích lên các mạng xã hội phổ biến như Twitter hoặc Facebook hay đơn giản hơn là gửi đường dẫn cho bạn bè thông qua hộp thư điện tử.

Hướng dẫn sử dụng Readability trên iPhone/iPad

Cách đăng ký và bắt đầu sử dụng Readability:

  • Tạo một tài khoản Readability hoàn toàn miễn phí tại trang Readability.
  • Nhập địa chỉ hộp thư điện tử của bạn, chọn tên người dùng và mật khẩu sau đó nhấn Sign Up.
  • Hoặc chọn để kết nối với hồ sơ Facebook và tạo tài khoản từ đó.

Trên phiên bản máy tính, người dùng có thể tải add-on Readability cho trình duyệt. Dịch vụ cung cấp phần mở rộng cho các trình duyệt Google Chrome, Firefox và Safari, đồng thời có một bookmarklet cho các trình duyệt không hỗ trợ add-on. Sau khi cài đặt công cụ này, bạn có thể nhấn chọn Read Now, Read Later hoặc gửi vào thiết bị Kindle cá nhân từ trang web bất kỳ, bài viết hoặc blog...

RSS Feed cho danh sách đọc cá nhân:

RSS Feed sẽ tự động được tạo cho mọi danh sách đọc và mục yêu thích của độc giả trên dịch vụ Readability. Đầu tiên kiểm tra lại thiết lập tài khoản để đảm bảo rằng bạn không chọn ẩn danh sách đọc.

Người dùng cũng có thể truy cập thuê bao để đọc feed theo đường dẫn tương ứng bằng cách thay đổi tên người dùng thành tên bạn.

Cách chia sẻ danh sách đọc với người khác:

Ở chế độ mặc định, danh sách đọc của bạn (bao gồm cả mục yêu thích) sẽ được cung cấp trên web để mọi người có thể khám phá và xem. Bạn có thể bật hay tắt chức năng chia sẻ này bất cứ lúc nào bằng cách truy cập trang thiết lập tài khoản riêng tư.

Danh sách đọc không ẩn sẽ xuất hiện công khai cho mọi người cùng tham khảo. Nếu để công khai, mọi người có thể chọn theo dõi mục yêu thích của bạn dưới dạng RSS Feed.

Cách báo cáo một trang để nâng cấp:

Mặc dù dịch vụ Readability được cải tiến liên tục trên từng trang nhưng lỗi có thể xảy ra bất cứ lúc nào và nội dung mới cũng được cập nhật thường xuyên. Vì vậy, khi phát hiện ra lỗi, bạn có thể thông báo cho nhà phát hành bằng cách:

Ở phía cuối mỗi bài viết trên Readability, bạn sẽ thấy một câu hỏi: "Did this article display correctly?" (bài viết này đã hiển thị chính xác chưa?). Nếu chưa bạn có thể chọn No. Một cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện, vui lòng chọn tùy chọn có sẵn hoặc nhấn Other và mô tả lỗi, sau đó nhấn chọn báo cáo lỗi. Nếu bài viết đã chính xác, nhấn Yes.

Báo cáo lỗi sẽ được đưa vào danh sách kiểm tra và điều chỉnh phù hợp dựa theo phản hồi từ phía người dùng.

Quản lý bookmarklet:

Bookmarklet tương tự như đánh dấu bookmark, nhưng thay vì lưu trữ địa chỉ một trang web, mục này sẽ chứa các mã code có thể ảnh hưởng tới nội dung trang bạn đang đọc.

Các bookmartklet của Readability bao gồm Read Now, Read Later và Sent to Kindle sẽ được thêm vào trình duyệt Firefox, Safari, Google Chrome, Internet Explorer, Opera và các trình duyệt khác.

Quên mật khẩu và tên người dùng:

Nếu đã có một tài khoản Readability nhưng quên mật khẩu hoặc tên người dùng, bạn có thể truy cập mục đăng nhập trên trang Readability và nhấn vào đường dẫn phù hợp với lỗi của mình. Bạn sẽ được hỏi địa chỉ Email liên kết với tài khoản đó. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một thư điện tử với hướng dẫn kèm theo. Nếu không nhận được Email trong vài phút, vui lòng kiểm tra mục thư rác.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,2 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm