Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem for a Dream (2000)

10/10 (1) Lượt xem: 19 Phát hành: Artisan Entertainment Năm: Tháng 5 năm 2011 Đạo diễn: Darren Aronofsky

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nguyện cầu cho một giấc mơ (Requiem for a Dream) là một bộ phim tâm lý tình cảm chính kịch của Mỹ phát hành năm 2000. Phim Nguyện cầu cho một giấc mơ dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Hubert Selby Jr. cũng là người đồng thời viết kịch bản nói về ảo giác của những người nghiện ma túy. Phim được đạo diễn bởi Darren Aronofsky và có sự tham gia của các diễn viên: Ellen Burstyn, Jared Leto, Jennifer Connelly, Marlon Wayans.

Bộ phim Nguyện cầu cho một giấc mơ có cái tên khá mơ màng nhưng thực tế là câu chuyện vô cùng u ám nói về những trạng thái khác nhau của người nghiện ma túy và cuộc sống chật vật khổ sở, chìm đắm trong những u mê bất tận của những người dính phải nó. Phim có cốt truyện hết sức đơn giản, diễn biến dàn trải nhưng Requiem for a dream vẫn đem lại cho người xem những cảm xúc không thể nào quên.

Harry một thanh niên nghiện ngập mang dáng vẻ gầy gộc xanh xao muốn có được nguồn hàng ổn định và là nhân vật trung tâm của phim, Sara mẹ của Harry, người phụ nữ khốn khổ góa chồng, người con duy nhất chìm sâu vào vũng bùn làm bạn với chiếc tivi, Marion bạn gái của Harry cũng nghiện nhưng luôn mơ ước về cuộc sống gia đình và nhân vật cuối cùng là người bạn nghiện của Harry tên Tyrone. 4 mảnh đời khác nhau nhưng đều có kết cục bi thảm khiến những giấc mơ dần bay đi, chỉ còn lại một thể xác trống rỗng. Có thể nói đây là bộ phim có cái kết bi thảm nhất của dòng phim tâm lý.

Trailer phim Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem for a Dream

Thông tin thêm phim Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Ellen Burstyn, Jared Leto, Jennifer Connelly, Marlon Wayans
Nhà sản xuất:Beau Flynn, Stefan Simchowitz, Eric Watson, Nick Wechsler, Palmer West
Đạo diễn:Darren Aronofsky
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2011

Một số Poster, hình ảnh phim Requiem for a Dream

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 159 lượt xem