Red, White & Royal Blue Phim đam mỹ gây sốt toàn thế giới

10/10 (1) Lượt xem: 405 Phát hành: Amazon Studios Năm: 11/08/2023 Đạo diễn: Matthew Lopez

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Red, White & Royal Blue, tạm dịch Đỏ, Trắng và Xanh Hoàng Gia, là bộ phim đam mỹ HOT trên nền tảng Prime Video của Amazon. Phim ra mắt toàn cầu từ ngày 11/8/2023 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Red, White and Royal Bluebộ phim hài lãng mạn Mỹ năm 2003, tác phẩm đầu tay của đạo diễn Matthew Lopez, đồng thời là tác giả kịch bản cùng với Ted Malawer. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 2019 của Casey McQuiston, với sự tham gia của dàn diễn viên Taylor Zakhar Perez, Nicholas Galitzine (Trái Tim Tím, Cinderella), Clifton Collins Jr., Sarah Shahi, Rachel Hilson, Stephen Fry và Uma Thurman.

Dự án phim Đỏ, Trắng và Xanh Hoàng Gia được công bố lần đầu vào năm 2019. Giai đoạn casting và ghi hình diễn ra trong năm 2022 tại Anh trước khi công chiếu lần đầu tại BFI IMAX, London vào ngày 22/7/2023. Phim được phát sóng độc quyền trên Prime Video từ 11/8.

Nội dung phim Red White & Royal Blue

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim.)

Được đặt trong bối cảnh giả tưởng, Red White and Royal Blue xoay quanh chuyện tình nghiệt ngã giữa Hoàng tử Ảnh Henry và Alex, con trai của nữ tổng thống Mỹ đầu tiên. Alex đến Anh để dự đám cưới Hoàng tử Phillip, và tại đây, anh đã rơi vào lưới tình của Henry, 1 mối tình đam mỹ ‘oan gia ngõ hẹp’ đầy trắc trở, dở khóc dở cười.

Do Alex và Henry đã gây ra sự cố đáng xấu hổ tại lễ cưới của Phillip, 2 bên gia đình buộc phải giả vờ để 2 người trở thành bạn thân của nhau, mặc dù họ chẳng ưa gì đối phương. Chính sự sắp đặt này đã tạo nên chuyện tình boylove thú vị nhưng cũng không thiếu những sóng gió.

Trailer phim Red, White & Royal Blue

Thông tin thêm phim Đỏ, Trắng và Xanh Hoàng Gia

Thời lượng:2 giờ 1 phút
Diễn viên:Taylor Zakhar Perez, Nicholas Galitzine
Nhà sản xuất:Greg Berlanti, Sarah Schechter
Đạo diễn:Matthew Lopez
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Đỏ, Trắng và Xanh Hoàng Gia

Red, White & Royal Blue là bộ phim đam mỹ đề tài vương tộc đang gây sốt trên toàn thế giới
Red, White & Royal Blue là bộ phim đam mỹ đề tài vương tộc đang gây sốt trên toàn thế giới
Chuyện tình boylove 'oan gia ngõ hẹp' giữa Hoàng tử Anh và con trai tổng thống Mỹ
Chuyện tình boylove 'oan gia ngõ hẹp' giữa Hoàng tử Anh và con trai tổng thống Mỹ
Với rất nhiều trắc trở, tình huống dở khóc dở cười
Với rất nhiều trắc trở, tình huống dở khóc dở cười
  • 831 lượt xem
Link xem Red, White & Royal Blue