Red & Blue Stickman cho iOS 1.2 Game phiêu lưu cùng Cậu bé Lửa và cô gái Nước

Tải về

4 (1) Dmobin Miễn phí 25 Dung lượng: 272,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Tin vui dành cho những ai yêu thích cô gái Nước và anh chàng Lửa: Hai nhân vật của bạn giờ đây xuất hiện trong một phần mới trên mobile: Red & Blue Stickman (tên khác là Water and Fire: Forest Maze).

Giúp chàng Lửa và cô gái Nước thoát khỏi mê cung trong game Red & Blue Stickman
Giúp chàng Lửa và cô gái Nước thoát khỏi mê cung trong game Red & Blue Stickman

Ai nghĩ rằng chàng Lửa và nàng Nước có thể trở thành bạn tốt? Hãy tham gia game giải đố platform Red & Blue Stickman, thao tác bằng cả hai tay, nơi bạn điều khiển đồng thời hai nhân vật vượt qua các nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các nút để di chuyển các nền tảng, đẩy hộp và thu thập kim cương để giúp 2 nhân vật thoát khỏi ngôi đền rừng. Đây là một trò chơi phiêu lưu phối hợp đồng đội tuyệt hay để chơi cùng người thân và bạn bè!

Một ngày, chàng lửa và nàng nước cùng dạo chơi trong rừng, nhưng cả hai bị lạc vào một ngôi đền bí ẩn và nàng nước muốn về nhà. Để thoát khỏi đây, cả hai cùng phải vượt qua rất nhiều cạm bẫy, giải quyết vô số nhiệm vụ. Bạn hãy đồng hành cùng họ trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này, thoát khỏi ngôi đền và về nhà an toàn.

Rất nhiều cạm bẫy, khó khăn mà họ phải vượt qua
Rất nhiều cạm bẫy, khó khăn mà họ phải vượt qua

Tải game Red and Blue Stickman cho iOS

Trong sân chơi này, anh chàng người que màu đỏ có thể kiểm soát ngọn lửa mạnh mẽ, trong khi cô nàng màu xanh sở huux các khả năng đặc biệt về nước. Chàng Lửa có thể trượt qua bề mặt băng giá nhưng gặp khó khăn khi trèo lên đoạn dốc nào có tuyết. Anh ấy sẽ bị trượt xuống ngay tức khắc. Ngược lại, nàng Nước sẽ bị giảm tốc độ khi chân cô chạm vào khu vực bằng phẳng bị phủ băng, tuyết. Các sườn dốc phủ tuyết không gây khó khăn cho cô gái bởi cô có thể khiến chúng nổ tung.

Mỗi nhân vật có ưu và nhược điểm khác nhau
Mỗi nhân vật có ưu và nhược điểm khác nhau

Vì thế, bộ đôi trái ngược nhưng bù trừ cho nhau này một lần nữa kết hợp để vượt qua tất cả khu vực của ngôi đền thần bí, tiến về phía trước để tới gần cánh cửa thoát ra ngoài. Đó là cách duy nhất để chàng Lửa và nàng Nước vượt qua tất cả các level và thu thập các đồ trang sức theo màu và quý giá trên đường đi.

Tìm cách thoát khỏi ngôi đền rừng và về nhà an toàn
Tìm cách thoát khỏi ngôi đền rừng và về nhà an toàn

Cậu bé Lửa và cô gái Nước cần sự giúp đỡ của bạn để cố gắng vượt qua các hồ đóng băng, tia laser hoặc các hồ chứa đầy dung nham sủi bọt. Bạn có sẵn sàng bước vào hành trình phiêu lưu thú vị này?

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 272,7 MB
  • Lượt xem: 278
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế