Red and Blue Stickman 2 cho Android 1.5.1 Game Cậu bé Lửa và cô gái Nước phần 2

Tải về

3 (1) Great Arcade Games Miễn phí 181 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đây là một tin tuyệt vời dành cho các fan của loạt game Red and Blue Stickman: Phần tiếp của trò chơi đã chính thức ra mắt! Với rất nhiều cải tiến mới và các thách thức thú vị, chắc chắn Red and Blue Stickman 2 sẽ cực kỳ hấp dẫn và khiến bạn không thể rời mắt.

Red and Blue Stickman 2 tiếp tục cho bạn tham gia cuộc phiêu lưu cùng chàng Lửa và nàng Nước
Red and Blue Stickman 2 tiếp tục cho bạn tham gia cuộc phiêu lưu cùng chàng Lửa và nàng Nước

Game Red and Blue Stickman 2 tiếp tục lấy bối cảnh là Đền Rừng, nơi bạn phải điều khiển 2 nhân vật đồng thời là chàng Lửa và nàng Nước. Điều khiển cả 2 nhân vật cùng lúc và kích hoạt các nút để di chuyển các nền tảng, đẩy hộp, thu thập kim cương để tới được cửa thoát ra ngoài.

Đây là một trò chơi phiêu lưu, teamwork và chinh phục mê cung tuyệt nhất trên di động, phiêu lưu cùng cậu bé Lửa và cô gái Nước, tận hưởng niềm vui khi chơi cùng các bé nhà mình hoặc bạn bè.

Điều khiển 2 nhân vật cùng lúc
Điều khiển 2 nhân vật cùng lúc

Tải game Red and Blue Stickman 2 cho Android

Tương tự như các trò chơi Lửa và Nước khác, trong Red and Blue Stickman 2, stickman đỏ có thể điều khiển các ngọn lửa mạnh mẽ, trong khi người que Xanh có thể giữ cho mọi thứ mát mẻ với khả năng thủy sinh tuyệt vời của cô ấy. Chú bé lửa có thể trượt qua bề mặt băng nhưng lại khó khăn khi leo lên các con dốc bị khu vực bị phủ tuyết. Anh ấy sẽ bị trượt xuống.

Trong khi đó, cô gái Nước sẽ đi chậm rãi khi đặt chân qua các khu vực bị bao phủ bởi băng và tuyết. Các con dốc đầy tuyết cũng không hề gây khó khăn gì với cô ấy. Cô có thể làm nổ tung chúng.

Vượt qua nhiều cạm bẫy nguy hiểm
Vượt qua nhiều cạm bẫy nguy hiểm

Vì vậy, bộ đôi này sẽ một lần nữa hợp tác với nhau để đi qua các khu vực của ngôi đền và tiến tới các cánh cửa thoát hiểm. Chỉ có một cách để chàng Lửa và nàng Nước đi qua được tất cả các level và thu thập vô vàn đồ quý giá, đá quý dọc con đường. Họ phải vượt qua rất nhiều cạm bẫy, thách thức, và đây là lúc họ cần sự giúp đỡ của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 542
  • Lượt tải: 181
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế