Những mẹo chơi Royal Match game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Royal Match là tựa game giải đố ghép 3, đồng thời kết hợp xây dựng lâu đài lộng lẫy và vương quốc của mình trở nên thịnh vượng. Trò chơi nghe có vẻ đơn giản nhưng vẫn đầy thử thách. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những gợi ý, mẹo và thủ thuật hữu ích nhất mà người chơi Royal Match cần biết để vượt qua mọi cấp độ của trò chơi.

Tải Royal Match cho iOS Tải Royal Match cho Android

Kiểm tra yêu cầu của màn chơi

Khi chơi các game giải đố ghép 3, người chơi luôn phải đảm bảo luôn xác định những gì trò chơi yêu cầu. Mọi người sẽ thấy các thử thách cần vượt qua ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Chỉ chơi và loại bỏ các khối màu một cách ngẫu nhiên sẽ không giúp ích gì. Người chơi cần đảm bảo rằng tất cả các lần di chuyển đều có giá trị.

Theo dõi các bước di chuyển

Số lần di chuyển trong một cấp độ sẽ bị hạn chế, vì vậy, hãy nhớ kiểm tra xem mình còn bao nhiêu bước để hoàn thành thử thách mà màn chơi đặt ra. Nếu đã hết số bước, hãy nghĩ xem mình sẽ cần bao nhiêu nước đi nữa trước khi quyết định có nên tiêu xu để tiếp tục chơi.

Hoàn thành nhiệm vụ

Khi nhận được các ngôi sao, mọi người có thể sử dụng chúng để xây dựng vương quốc của mình. Khi hoàn thành nâng cấp và xây dựng, thanh đo khu vực đầy, người chơi sẽ nhận được một cái rương chứa đầy boost, vật phẩm và tiền xu.

Sử dụng các ô đặc biệt một cách khôn ngoan

Người chơi cần đảm bảo mình đang sử dụng các ô đặc biệt để loại bỏ các khối màu, giúp hoàn thành thử thách một cách nhanh chóng. Hãy nghĩ về những gì sẽ xảy ra khi sử dụng chúng và cách để tận dụng tối đa khả năng công phá đặc biệt của những hỗ trợ này.

Để dành boost khi gặp khó khăn

Người chơi không nên hoang phí boost hỗ trợ cho đến khi thất bại ở một cấp độ một vài lần. Nếu sử dụng không có kế hoạch, người chơi sẽ không còn hỗ trợ nào khi gặp khó khăn. Game thủ chỉ nên sử dụng chúng khi chưa thể vượt qua một level, những boost này có thể đóng vai trò quan trọng giúp hoàn thành thử thách.

Cập nhật: 14/10/2022
  • 777 lượt xem
Xem thêm: Royal Match