🖼️
  • Microsoft To Do Ứng dụng quản lý công việc cho PC & Windows Phone

  • Microsoft To-Do là ứng dụng đơn giản bao gồm các tính năng dễ dùng giúp bạn quản lý và tập trung vào những việc cần phải làm xong. Đây là ứng dụng của Microsoft được thiết kế với triển vọng sẽ thay thế cho Wunderlist trong tương lai.
  • Xếp hạng: 3 9 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • PST Merge

  • Kết hợp nhiều file Outlook PST với phần mềm PST Merge. Người dùng có thể nối danh sách liên lạc, lịch làm việc, danh sách việc cần làm, các tác vụ vào một file PST đơn chỉ trong một vài giây.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • PocketMac for Mac for Blackberry

  • Đồng bộ hóa danh sách liên lạc, lịch làm việc, các tác vụ và ghi chú của điện thoại BlackBerry với máy tính Macintosh bằng phần mềm mới nhất này...
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Kerio Connect for Mac Hệ thống mail server Kerio

  • Kerio Connect (trước đây được biết đến với tên MailServer) là một sự thay thế, cho phép các công ty có thể hợp tác với nhau thông qua email, chia sẻ các danh sách liên lạc, chia sẻ lịch làm việc, các note và các tác vụ.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • Google Admin cho Android Quản lý thành viên trên Google for Work

  • Google Admin là một trong số các ứng dụng mới nhất đến từ Google, hỗ trợ người dùng quản lý thông tin thành viên cũng như các nội dung khác trên tài khoản Google for Work. Đây là một công cụ thực sự rất hữu ích cho các nhà quản lý doanh nghiệp.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu