Fantastical 2 cho Mac 2.0.7 Ứng dụng lịch và quản lý nhắc việc cho Mac

Tải về

3 (1) Flexibits Dùng thử 38 Dung lượng: 12,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10

Fantastical 2 là ứng dụng lịch và quản lý nhắc việc được đánh giá là một trong những phần mềm chuyên nghiệp nhất dành cho máy Mac. Hiện nay, Fantastical 2 cũng đã có phiên bản dành cho iPhone và iPad.

Fantastical 2 sau khi cài đặt sẽ xuất hiện ở thanh menu bar của máy. Điểm nổi bật lớn nhất của công cụ này là khả năng biến đổi các câu thông thường trở thành những dòng sự kiện. Người dùng chỉ cần khởi động chương trình và nhập vào nội dung nhắc nhở như "Meet Ms. Mai at 8.PM", ấn Enter, Fantastical 2 sẽ tự động tạo thành một sự kiện rất nhanh chóng.

Fantastical 2

Fantastical 2 cũng tự động đồng bộ với các thiết bị iOS. Điều này có nghĩa, nếu bất kỳ một sự kiện hoặc nhắc nhở nào đã được thêm trực tiếp trên Mac thì chúng cũng đồng thời xuất hiện trên điện thoại của bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể theo dõi, thêm, chỉnh sửa, xóa và quản lý kế hoạch của mình mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng nổi bật của Fantastical 2

Giao diện đẹp mắt và thân thiện

Thay vì giao diện truyền thống của các ứng dụng lịch khác, Fantastical 2 được thiết kế hoàn toàn mới và tương thích mạnh với máy Mac. Phiên bản mới này tận dụng tối đa lợi ích của cửa sổ menu bar và đem đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời nhất.

Dễ dàng thêm sự kiện và nhắc nhở

Fantastical 2 hiện nay đã hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và ứng dụng này đặc biệt dành cho những người yêu thích Tiếng Anh. Bạn hoàn toàn có thể biến mọi ghi chú, nhắc nhở công việc, lịch hẹn... bằng Tiếng Anh thay vì những cuốn nhật ký hay plan công việc viết tay. Không có gì hoàn hảo hơn khi vừa có thể ghi nhớ những việc cần làm mà còn có thể trau dồi vốn Tiếng Anh hàng ngày. Chắc chắn rằng trình ngoại ngữ của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Fantastical 2

Fantastical 2 sẽ tự động nhận dạng địa điểm diễn ra sự kiện và hỗ trợ các thông báo nhắc nhở, thêm cảnh báo, hiển thị thời gian chính xác và người dùng cũng có thể thêm Contact vào sự kiện như người tổ chức, người hỗ trợ.....

Tùy biến lịch

Fantastical 2 cho phép xem hoặc ẩn lịch chỉ với vài cú nhấp chuột nên bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng tại một thời điểm. Ngoài ra, ứng dụng này cũng tự động chuyển đổi lịch dựa vào trí mà người dùng đã thêm vào nhắc nhở. Tất cả các cài đặt trong My Calendar Set đều có thể được tùy chỉnh.

Fantastical 2

Khai thác triệt để cửa sổ thu nhỏ

Fantastical 2 cho phép làm việc trên cửa sổ thu nhỏ. Việc tạo, chỉnh sửa, xem nhắc nhở đều được thực hiện một cách ổn định như khi ở chế độ toàn màn hình. Ngoài ra, Fantastical 2 cũng có thể được di chuyển khỏi thanh menu bar và ghim vào màn hình để tiện cho việc theo dõi và quản lý.

Fantastical 2

Fantastical 2 sở hữu công cụ CalDAV cho phép người dùng thêm các tài khoản lịch trực tiếp vào Fantastical như iCloud, Google, Yahoo và một số dịch vụ khác. Bên cạnh đó, tính năng ShareAction Extensions cũng tạo điều kiện dễ dàng cho việc xem chi tiết nhắc nhở. Bạn chỉ cần chọn nội dung trong Safari, Mail hoặc các ứng dụng khác có hỗ trợ Extension và chúng sẽ được chuyển đến Fantastical ngay lập tức.

Nếu bạn cảm thấy những ứng dụng lịch mặc định trên thiết bị hiện tại đang quá rắc rối, rườm rà và bất tiện thì việc lựa chọn Fantastical 2 là một điều vô cùng đúng đắn.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,9 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm