Secured eMail 4.6 Bảo mật email

Tải về

4 (2) Cryptzone Dùng thử 1.260 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/Server 2003/Server 2008

Nhân viên gửi tất cả các loại thông tin qua email, bao gồm các dữ liệu bí mật, gửi mail cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp mà không biết rằng những thông tin đó cần phải được bảo vệ. Quy định pháp luật ủy quyền cho các công ty bảo vệ thông tin nhạy cảm thông qua mã hóa. Với Secured eMail, bảo mật thông tin trong một email có thể được mã hóa chỉ với một nút bấm. Nó không quan trọng cho dù người nhận là một người đồng nghiệp hoặc đối tác bên ngoài, anh/cô ấy có thể mở các thông tin được mã hóa trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị thông minh và trả lời lại bằng thông tin đã được mã hóa.

Secured eMail cung cấp end-to-end mạnh mẽ, dễ sử dụng để mã hóa email. Công cụ tích hợp vào Microsoft Outlook và Lotus Notes. Để gửi email mã hóa, người dùng chỉ cần nhấn vào nút Send Secured. Người nhận email bảo mật không cần mua một giấy phép để đọc các email hoặc trả lời một cách an toàn. Công cụ bảo vệ thông tin bí mật một cách đơn giản, bạn còn chờ gì nữa?

Secured eMail

Lợi ích cho doanh nghiệp

Gửi email an toàn từ Outlook Notes và Lotus

Secured eMail tích hợp với Microsoft Outlook và Lotus Notes để người dùng có thể sử dụng các ứng dụng email như thường lệ. Để đảm bảo các nội dung của một email và tin nhắn gửi đi được bảo mật, người dùng chỉ cần nhấn nút "Send Secured". Nội dung bảo mật được chuyển như một tập tin đính kèm được bao bọc trong một email bình thường. “wrap-mail” được cung cấp để hướng dẫn bằng văn bản cho người nhận để họ biết mình phải làm những gì để nội dung được bảo mật.

Mở các email được bảo mật trên bất kỳ nền tảng nào

Với Secured eMail, người nhận có thể mở các email được mã hóa trên hầu như bất kỳ nền tảng hay dịch vụ email, bao gồm cả PC, Mac, iPhone, iPad, Blackberry, điện thoại Android, điện thoại Windows Mobile, Linux, tất cả các loại webmail như Gmail, Hotmail, Outlook OWA. Yêu cầu duy nhất là một trình duyệt Internet và kết nối Internet.

Tích hợp hướng dẫn cho người sử dụng

Mỗi email mã hóa được gửi như một file đính kèm email, văn bản thông thường, được gọi là một "wrap-mail". "wrap-mail" có chứa các hướng dẫn cho người nhận để họ biết mình phải làm những gì để mở các email được mã hóa. Hướng dẫn này được đơn giản hóa để người sử dụng giảm tải các thao tác. Mẫu thực hiện tốt nhất cho các wrap-mail được cung cấp như một tiêu chuẩn, cho phép tổ chức triển khai Secured eMail một cách nhanh chóng. Ngoài ra, các mẫu có thể được tùy chỉnh và mang thương hiệu theo yêu cầu.

Quản lý và kiểm soát tập trung

Central Management Console cho phép các quản trị IT triển khai và quản lý tất cả các khía cạnh của bảo mật email. Secured eMail được triển khai bằng cách sử dụng công cụ triển khai được tích hợp trong Active Directory. Chính sách, nhóm và người dùng được nhân đôi từ Active Directory. Quản trị viên có thể sử dụng Central Management Console để thay đổi, thêm hoặc xóa các chính sách, giấy phép và nhóm an toàn, sau đó được tự động đưa cho khách hàng.

Gửi an toàn cho bất cứ ai

Bạn có thể dễ dàng nhận và đọc một email được bảo đảm, cho dù bạn là một nhân viên trong cùng một công ty với người gửi, là khách hàng hoặc đối tác bên ngoại. Có một số cách để mở một email được bảo đảm: thông qua một trình duyệt web bằng cách cài đặt các ứng dụng email được bảo mật, hoặc bằng cách download Secured eMail Reader miễn phí.

Một kênh thông tin liên lạc an toàn với khách hàng và đối tác

Với Secured eMail, người nhận không chỉ mở và đọc các email được mã hóa, mà còn có thể gửi một email trả lời được mã hóa và bảo mật. Vì vậy, các công ty, tổ chức có thể thiết lập một kênh thông tin liên lạc bảo đảm với khách hàng và đối tác. Người nhận có thể đăng ký để mở các email được mã hóa trong một trình duyệt web, hoặc có thể tải về phần mềm Secured eMail Reader để mở các email được mã hóa trong ứng dụng email của họ. Cả hai tùy chọn có sẵn cho tất cả mọi người.

Tuân thủ quy định

Chứng nhận mã hóa mạnh mẽ FIPS-certified AES 256 phù hợp với Sarbanes Oxley Act (SOX), GLBA, HIPAA Hitech, PCI/DSS, FTC Red Flag Rules,… Chính sách bảo mật sẽ tự động được thi hành cho tất cả người dùng, và báo cáo chi tiết các hành động của người sử dụng cung cấp kiểm tra toàn diện.

Secured eMail

Tính năng hàng đầu:

Tự động xác thực người dùng

Secured eMail tạo ra một kênh bảo mật ảo end-to-end giữa người gửi và người nhận. Lần đầu tiên một email bảo mật được gửi, người nhận cần phải xác thực bằng cách sử dụng “shared secret” được tạ ra bởi người gửi, hoặc bằng cách đăng ký và tạo một tài khoản Global Communications để nhận được email bảo mật. Sau đó, xác thực diễn ra một cách tự động và người nhận chỉ cần nhấp chuột đúp vào email để mở nó.

Mã hóa email online hoặc offline

Người dùng có thể bảo mật email gửi đi ngay cả khi họ đang làm việc offline. Click vào nút Send Secured sẽ mã hóa các email gửi đi, nhúng vào wrap-mail và di chuyển nó vào hộp thư đi của người dùng. Khi người dùng làm việc online, email sẽ được gửi tự động.

Đọc email mã hóa miễn phí

Người nhận không cần phải mua bất cứ phần mềm nào để mở một email được mã hóa. Người nhận có thể tải về một ứng dụng Secured eMail Reader miễn phí (hướng dẫn đầy đủ được bao gồm cho người nhận trong wrap-mail). Email Reader tích hợp vào Microsoft Outlook, Lotus Notes và sẽ tự động giải mã, mở email bảo mậy trong email client giống như bất kỳ email khác. Người nhận cũng có thể trả lời lại trực tiếp với một email từ các ứng dụng email. Đối với email client khác, chỉ cần mở các tập tin đính kèm để xem nội dung bảo đảm.

Bộ phận trợ giúp khôi phục mật khẩu

Khi người dùng quên hoặc mất mật khẩu Secured eMail tích hợp tính năng để hỗ trợ bộ phận trợ giúp phục hồi mật khẩu.

Bảo mật Endpoint-to-endpoint

Secured eMail thiết lập một kênh an toàn từ người sử dụng tới người sử dụng, đảm bảo rằng thông tin bí mật được bảo vệ tại tất cả các điểm. Cho dù tổ chức của bạn đang sử dụng trao đổi lưu trữ trên máy chủ hoặc Hotmail, email bảo mật sẽ lưu trữ mã hóa tại mail server và email client của người gửi cũng như mail server và email client của người nhận

Bất kỳ máy tính, bất kỳ dịch vụ email

Secured eMail tự động đồng bộ hóa các thiết lập, nhóm bảo mật và mật khẩu đến sever trung tâm, do đó bạn có thể đăng nhập và sử dụng Secured eMail trên bất kỳ máy tính nào trong mạng. Người nhận có thể truy cập vào các nội dung bảo mật từ bất cứ một dịch vụ email. Nội dung mã hóa được gửi bằng cách sử dụng các lớp MIME như là một tập tin đính kèm vào thư, cho phép người dùng truy cập email từ bất cứ nơi nào bao gồm cả các dịch vụ mail công cộng như Gmail và Hotmail.

Tự động nén dữ liệu

Dữ liệu được tự động nén lên tới 5 đến 1, do đó tăng khả năng lưu trữ và tốc độ đường truyền.

Bảo vệ Brute force

Được tích hợp trong hệ thống bảo vệ Brute force để bảo vệ các phương pháp mã hóa vốn có chống lại tin tặc chuyên nghiệp.

Quản lý key

Quản lý key từ lâu đã là vấn đề với các giải pháp mã hóa và tốn kém. Key EPM Stealth được tự động tạo ra và đồng bộ giữa máy chủ và client, vì vậy không có cần thiết phải quản lý key thủ công.

Yêu cầu:

SEP Client yêu cầu:

Phần cứng:

  • Bộ xử lý Pentium 2,2 GHz
  • RAM 512 MB
  • Ổ cứng trống: 100MB

SEP Management Console

Yêu cầu phần cứng tối thiểu:

  • Bộ xử lý 1,5 GHz
  • RAM 512 MB
  • Ổ cứng trống: 50 MB

Hệ điều hành được hỗ trợ:

  • Microsoft Windows 7
  • Microsoft Windows Vista
  • Microsoft Windows XP
  • Windows Server 2008, 2008 R2
  • Windows Server 2003

Yêu cầu chung:

  • Kết nối Internet
  • Microsoft Internet Explorer 7 hoặc cao hơn

Yêu cầu phần mềm:

  • Kết nối Internet
  • Microsoft. Net Framework 2.0

Secured eMail trên Microsoft Outlook:

  • Microsoft Outlook 2010
  • Microsoft Outlook 2007
  • Microsoft Outlook 2003
  • Microsoft Outlook XP

Secured eMail trên Lotus Notes

  • Lotus Notes 6.5 - 8.5.2
  • Domino Server 6.5 - 8.5.2

Sau khi hoàn thành công việc đăng ký, một email bao gồm key sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sẽ được gửi về email của bạn. Hãy mở email và làm theo các bước đã hướng dẫn.

Đặng Hương

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 1.295
  • Lượt tải: 1.260
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/Server 2003/Server 2008
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm