Skies of Chaos cho iOS Game không chiết phong cách bullet-hell đồ họa pixel

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 05 Dung lượng: 441,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Netflix Games vừa phát hành một trò chơi mới dành riêng cho các thành viên Netflix có tên là Skies of Chaos - game bắn súng theo phong cách arcade đồ họa pixel tuyệt đẹp.

Skies of Chaos là một game mô phỏng không chiến hấp dẫn

Trong trò chơi bắn súng cổ điển nhỏ gọn này, bạn vào vai Đại úy Campbell - một chiến binh không chiến lão luyện đồng thời là đội trưởng đội bay. Với lối chơi bắn súng shoot ‘em-up theo phong cách arcade từ trên xuống, vô số trùm độc đáo và phong cách nghệ thuật dựa trên pixel cũ, người chơi Skies of Chaos chắc chắn sẽ có một trải nghiệm chiến đấu cực kỳ thú vị.

Sau khi Tướng Ramshackle và các Trung tướng của Doom tiếp quản thế giới và bắt đầu phá nát những hàng phòng thủ cuối cùng, bạn có nhiệm vụ cùng đồng đội của mình khôi phục hy vọng lật ngược tình thế và nuôi hy vọng tự do.

Tải game Skies of Chaos cho iOS

Nếu bạn đã từng chơi các trò chơi bắn súng arcade từ trên xuống khác, thì chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ cơ chế gameplay của Skies of Chaos. Bạn vào vai một con tài nhỏ bé phải liên tục lao vào màn hình đầy kẻ thù với một luồng đạn, đồng thời né tránh các đường đạn và đòn tấn công của chúng. Nghe có vẻ đơn giản nhưng trò chơi theo phong cách bullet-hell này nổi tiếng về độ khó.

Mở khóa và nâng cấp hàng chục phi công khác nhau và chiến đấu trong thế giới tuyệt đẹp

Ngoài ra, có một chút yếu tố RPG được đưa vào hệ thống này. Chẳng hạn, khi tiến bộ và đánh bại được con trùm tốt nhất, bạn sẽ thu thập chiến lợi phẩm, sau đó dùng để nâng cấp tàu bay, vũ khí và nhiều thứ khác.

Bên cạnh đó, trò chơi còn có hàng nghìn tổ hợp vũ khí mà bạn có thể trang bị trong Skies of Chaos theo đúng nghĩa đen, mang đến sự đa dạng vô tận trong lối chơi và kích thích người chơi replay. Nếu là người yêu thích thể loại không chiến bắn súng bullet hell này, đồng thời có tài khoản Netflix, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy và chơi thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 441,6 MB
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skies of Chaos

Liên quan, thay thế