Gate of Chaos cho iOS 1.0.4 Game không chiến đồ họa tuyệt đỉnh

Tải về

Gate of Chaos (GOC) là một game nhập vai hành động mobile được tạo ra với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, mang đến cho bạn một thế giới mở rộng lớn với chất lượng hình ảnh ngang tầm với đồ họa điện ảnh IMAX. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc chiến trên không 360 độ hoàn toàn mới, nhiều lựa chọn về các bối cảnh và chiến tranh bang hội liên máy chủ dữ dội. Tham gia cùng những người khác trong trải nghiệm MMO sáng tạo này!

Tham gia các trận chiến dữ dội trên không trong game Gate of Chaos
Tham gia các trận chiến dữ dội trên không trong game Gate of Chaos

Tính năng nổi bật của game Gate of Chaos cho iOS

Hình ảnh tuyệt đẹp, một thế giới của các sinh vật huyền bí

Bạn được đưa đến vùng đất Vargundo và khám phá sự tráng lệ của nó. Được xây dựng bởi Unreal Engine, các nhân vật và môi trường trong trò chơi tuyệt đẹp, cho bạn đắm chìm hoàn toàn trong thế giới giả tưởng này.

Chiến đấu trên không độc đáo, trở thành Vua bầu trời

Trải nghiệm trận chiến 360 độ chưa từng thấy trên không. Lối chơi không không đối đất và không đối không đích thực giúp vượt qua giới hạn của trí tưởng tượng. Tính vật lý thực tế của công nghệ UE4 mang đến trải nghiệm chơi game ngoạn mục.

Những con đường độc đáo với các kỹ năng nguyên tố khác nhau
Những con đường độc đáo với các kỹ năng nguyên tố khác nhau

4 lớp nhân vật chính, con đường vô tận

Bắt tay vào những con đường độc đáo với các kỹ năng nguyên tố khác nhau. Có 4 lớp để người chơi lựa chọn là Berserker, Mage, Shadowdancer và Paladin. Mỗi lớp có đặc điểm và kỹ năng mạnh mẽ, độc đáo. Các skill luôn thay đổi, lộ trình phát triển chuyên sâu cho phép mỗi lớp có được những thành tích riêng trên chiến trường.

Đồ họa cực đẹp được tạo ra bởi trợ lực Unreal Engine 4
Đồ họa cực đẹp được tạo ra bởi trợ lực Unreal Engine 4

Đôi cánh và thú cưỡi, chiến đấu với bầu trời

Xây dựng bộ sưu tập thú cưỡi và cánh tuyệt đẹp của riêng bạn. Giúp mình nổi bật so người chơi khác nhờ phong cách riêng về skin và trang phục độc đáo. Từ rồng đến máy móc, cưỡi trên những con thú khác nhau và bay trên bầu trời. Trải nghiệm bay miễn phí toàn cảnh 360 độ, nhìn ra các ngọn núi và đại dương rộng lớn của thế giới giả tưởng này.

Chiến đấu MMO liên server cực hỗn loạn
Chiến đấu MMO liên server cực hỗn loạn

Bạn không chiến đấu một mình

Hệ thống xã hội đa chiều và tương tác bằng giọng nói thời gian thực cho phép bạn và người chơi khác hợp tác với nhau, không có độ trễ. Đoàn kết để đánh bại các chúa tể mạnh mẽ, thách thức các Agathos khác trên đấu trường hoặc tham gia vào Guild Wars để giành lấy vinh quang.

Nếu bạn yêu thích các game như Sword Art Online: Integral Factor, AxE: Alliance vs Empire, Laplace M - Vùng Đất Gió thì chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ siêu phẩm này. Tải game miễn phí về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gate of Chaos

Liên quan, thay thế