Roblox VNG Chơi Roblox VNG trên máy tính

Tải về

3,7 (169) VNG Miễn phí 26.350

Roblox - VNG là một vũ trụ ảo nơi mọi người có thể chơi, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè và trở thành bất kỳ ai bạn muốn. Đắm mình vào thế giới rộng lớn do cộng đồng toàn cầu tạo ra và tương tác với hàng triệu người chơi.

Cho dù đang tìm kiếm những cuộc phiêu lưu hoành tráng, các cuộc cạnh tranh toàn cầu hay chỉ đơn giản là giao lưu với bạn bè trực tuyến, thư viện thế giới không ngừng mở rộng của Roblox VNG sẽ mang đến những điều mới mẻ và thú vị mỗi ngày cho người dùng.

Người chơi có thể tải game Roblox VNG cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để tận hưởng hơn 30 triệu trải nghiệm hấp dẫn, tự xây dựng thế giới ảo của riêng mình và kết nối với cộng đồng người dùng toàn cầu trên màn hình lớn hơn.

Tính năng chính của Roblox VNG

Cùng nhau khám phá mọi lúc, mọi nơi với sự hỗ trợ đa nền tảng đầy đủ của Roblox VNG, người chơi có thể tận hưởng thế giới ảo trên máy tính và thiết bị di động, kết nối với bạn bè và hàng triệu người khác. Cuộc phiêu lưu của người dùng trong Roblox VNG được đồng bộ hóa liền mạch, có thể tiếp tục từ nơi mình dừng lại trên bất kỳ thiết bị nào.

Người chơi được thỏa sức thể hiện phong cách riêng biệt với thế giới với hình đại diện. Giải phóng sự sáng tạo và thể hiện phong cách độc đáo của mình bằng cách tùy chỉnh hình đại diện với nhiều loại mũ, áo, biểu cảm khuôn mặt, đồ dùng,... trong kho vật phẩm ngày càng phong phú.

VNGGames phối hợp với Roblox Corporation để phát hành Roblox tại Việt Nam, phù hợp với người dùng Việt
VNGGames phối hợp với Roblox Corporation để phát hành Roblox tại Việt Nam, phù hợp với người dùng Việt

Roblox VNG cũng là phương thức tuyệt vời để bắt đầu hành trình trở thành người sáng tạo. Mọi người có thể sử dụng các công cụ trực quan để xây dựng trải nghiệm của riêng mình và chia sẻ chúng với cộng đồng.

Với khả năng kết nối không giới hạn, người chơi sẽ dễ dàng xây dựng tình bạn lâu dài khi trò chuyện với bạn bè trên toàn thế giới. Các tính năng giao tiếp của Roblox VNG mở rộng từ trò chuyện đến tin nhắn riêng tư và nhóm, cung cấp nhiều cách khác nhau để tương tác và chia sẻ trải nghiệm.

3,7 (169) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50.747
  • Lượt tải: 26.350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Roblox VNG