Clash: Artifacts of Chaos Game phiêu lưu hành động đồ họa ấn tượng

Tải về

5 (1) Nacon Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit trở lên

Clash: Artifacts of Chaosgame phiêu lưu hành động có đồ họa ấn tượng trên Steam. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai Pseudo, một chiến binh mạnh mẽ sống ẩn dật ở vùng đất xa lạ Zenozoik, bị cuốn vào một nhiệm vụ quan trọng có thể thay đổi thế giới.

Clash: Artifacts of Chaos là game phiêu lưu hành động có đồ họa ấn tượng
Clash: Artifacts of Chaos là game phiêu lưu hành động có đồ họa ấn tượng

Tính năng chính của game Clash: Artifacts of Chaos

Khám phá bí ẩn của Zenozoik

Bạn sắp bước vào một thế giới xa lạ và hiếu khách của Clash: Artifacts of Chaos. Trong quá trình làm nhiệm vụ, bạn sẽ gặp gỡ những nhân vật khác thường, du hành khắp các địa điểm, hành tinh độc đáo và khám phá những bí mật cổ xưa.

Bước vào một thế giới xa lạ và độc đáo của Clash: Artifacts of Chaos
Bước vào một thế giới xa lạ và độc đáo của Clash: Artifacts of Chaos

Người bảo vệ và Người được bảo vệ

Pseudo là một chiến binh đáng gờm. Anh bị ám ảnh bởi những ký ức của mình và chọn cách sống tách biệt với nền văn minh. Mọi chuyện thay đổi khi anh gặp một cậu bé mồ côi có khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc và thu hút sự chú ý của Gemini, người tình của Artifacts. Không thể để cậu bé đối mặt với mối đe dọa này một mình, Pseudo quyết định bảo vệ cậu bé mà không nhận ra rằng các thế lực lớn hơn đang chờ đợi…

Để chiến thắng trong các trận chiến, bạn phải nắm vững tất cả các kỹ thuật cổ xưa
Để chiến thắng trong các trận chiến, bạn phải nắm vững tất cả các kỹ thuật cổ xưa

Luật duy nhất

Trên hành tinh Zenozoik, chỉ có một luật duy nhất. Theo một phong tục cổ xưa, các quy tắc chiến đấu được xác định bằng trò chơi xúc xắc sử dụng các cổ vật có tính chất đặc biệt. Để thành công, bạn sẽ phải tìm kiếm những đồ tạo tác mạnh nhất trong số chúng, chiến đấu trong các trận chiến theo các quy tắc luôn thay đổi của Nghi lễ.

Gặp gỡ những nhân vật khác thường và du hành đến các hành tinh độc đáo
Gặp gỡ những nhân vật khác thường và du hành đến các hành tinh độc đáo

Võ thuật

Để thành công trong các trận chiến tay đôi, bạn phải nắm vững tất cả các kỹ thuật cổ xưa. Mỗi chiến binh, dù mạnh đến đâu, đều có những điểm yếu có thể bị khai thác. Hãy nắm bắt điểm yếu của kẻ thù, chặn các đòn đánh của chúng, né tránh các đòn tấn công… mọi cơ hội sẽ đưa bạn đến gần hơn với chiến thắng, nhưng sai lầm có thể trả giá đắt. Để hạ gục những đối thủ khó nhằn nhất, bạn sẽ phải hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Đêm ngàn sao

Mỗi đêm, những giấc mơ của Pseudo đều chân thực đến mức chúng trở nên sống động theo đúng nghĩa đen. Hãy bước vào những khung cảnh trong mơ bí ẩn của anh ấy và bắt tay vào cuộc phiêu lưu nhiều người chơi. Chơi co-op với tối đa ba người bạn hoặc thách thức những người chơi khác trong các đấu trường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế