Những mẹo chơi Blade of Chaos: Immortal Titan

  • 1 Đánh giá

Blade of Chaos: Immortal Titan là game idle MMORPG, được phát triển bởi UnlockGame, mang đến trải nghiệm đắm chìm trong niềm vui. Trong trò chơi này, chỉ với thao tác bằng một tay, chuyển động mượt mà, phản hồi thông minh và lối chơi casual phù hợp với tất cả mọi người, nhưng vẫn đảm bảo sự thú vị.

Các nhân vật có thiết kế đẹp mắt, trang phục tinh tế với nhiều phong cách khác nhau, thú cưỡi và thú cưng dễ thương, đôi cánh tuyệt đẹp và vũ khí mạnh mẽ, là tất cả những thứ người chơi có thể nhận được. Nhiều loại ngục tối và boss đang chờ game thủ tới thử thách. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và chiến lược giúp tân thủ Blade of Chaos: Immortal Titan làm chủ trò chơi.

Nâng cấp các nhân vật

Bắt đầu trò chơi bằng cách chọn loại vai nhân vật muốn nhập vai. Nhấp vào biểu tượng nhân vật từ phía dưới cùng bên trái của màn hình, sau đó trang bị thiết bị và trở nên mạnh mẽ hơn. Mở khóa Nguyên tố và War Soul của nhân vật sau khi đạt đến R3 M4 và R3 M5 tương ứng. Trang bị nhanh cho nhân vật và tăng Cngay lập tức.

Hoàn thành các giai đoạn và chương

Hoàn thành mọi giai đoạn và chương để mở khóa các chế độ khác nhau của trò chơi. Thách đấu với các boss như R1, R2, R3,... từ phần Solo boss và giành được Sword, Emerald. Nỗ lực thách thức các boss để reset hàng ngày lúc 5 giờ sáng.

Tận dụng phép thuật

Truy cập phần Magic của trò chơi từ biểu tượng phép thuật ở cuối trang. Nắm giữ các phép thuật khác nhau như Splitting Slag, Ice Blast, Flame Storm, Thunder Smite và nhiều thần chú mạnh mẽ. Phần Curse mở khóa sau khi mở game đều đặn 5 ngày.

Nâng cấp các phép thuật này bằng cách sử dụng Mana, giúp nâng cao Cấp độ Phép thuật. Người chơi có thể nhận thêm Mana từ Thử thách hàng ngày, Mua hàng, Nhiệm vụ tiền thưởng và Sự kiện.

Tăng cấp các sinh vật

Truy cập phần Creature của trò chơi từ biểu tượng sinh vật ở cuối trang. Mọi người có thể truy cập Mount, Pet và Beast từ phần này. Nâng cấp Mount bằng cách sử dụng Mount Essence, Pet bằng Pet Essence. Thú cưng sẽ nhận được một skin mới sau mỗi lần nâng cấp cấp độ. Truy cập mục Beast khi nhân vật đạt R4 M1.

Thu thập đá cường hóa

Truy cập phần Forge, sử dụng Enhance Stone để thúc đẩy cường hóa. Tái chế các thiết bị thừa để thu thập những viên Enhance Stone tuyệt vời, thứ được sử dụng để tăng cường thiết bị, nhằm đạt được chỉ số trang bị cao hơn.

Tìm kiếm những viên đá này bằng cách làm nhiệm vụ và tham gia sự kiện bonus. Danh mục Ensoul và Purify có thể được truy cập sau các giai đoạn 80 và 100 tương ứng.

Các mẹo và thủ thuật khác

Tăng cấp cho nhân vật để giành được những phần thưởng thú vị như Kim cương, Đá cường hóa, Rương nhỏ, Đá quý nhỏ, Rương đá quý và nhiều phần thưởng lớn khác cho Level Spree.

Hoàn thành các cấp độ của Totem Tower Floor để nhận được phần thưởng là Kim cương, Pha lê Pet-Vitality, Pha lê Pet-Order, Pha lê Pet-Doom và Pha lê Pet-Courage cho Totem Spree.

Tăng CP để giành được Kim cương, Mana, Tiền vàng, Chìa khóa Totem và Đá Epic Totem cho CP Spree.

Cập nhật: 18/10/2022
  • 89 lượt xem