Dream Cruise cho Android Game mô phỏng kinh doanh tàu du lịch

Tải về

3 (1) Enjoy Coral Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Dream Cruise là một game mô phỏng ông trùm nhàn rỗi, nơi bạn xây dựng tập đoàn tàu du lịch của riêng mình và trở thành ông trùm trong ngành du lịch trên biển này.

Bạn đã sẵn sàng gây dựng sự giàu có bằng cách quản lý một tập đoàn tàu du lịch chưa nào?

Dream Cruise là game mô phỏng quản lý cho bạn quản lý đế chế tàu du lịch

Người chơi Dream Cruise sẽ bắt đầu bằng việc mua lại chiếc tàu du lịch cũ kỹ của ông nội và làm việc chăm chỉ để giúp doanh nghiệp của mình phát triển. Từng bước cải thiện từng chi tiết của con tàu và biến cơ sở vật chất khiêm tốn của bạn thành điểm nghỉ dưỡng 5 sao.

Mở rộng cabin tàu, thêm đồ nội thất sang trọng và đồ trang trí bắt mắt, nâng cao tất cả các cơ sở vật chất và tạo tiện nghi thoải mái, đồng thời giúp khách hàng hài lòng bằng cách cung cấp các hoạt động giải trí tốt nhất.

Bạn vận hành nhiều loại tàu du lịch khác nhau và sử dụng chiến lược thu nhập để phát triển đế chế của mình hơn nữa. Tập hợp một đội tàu du lịch hoàn hảo và quản lsy các dịch vụ ngày càng hiệu quả.

Bạn trở thành một trùm kinh doanh xuất sắc bằng cách nâng cấp cơ sở vật chất, cung cấp đồ ăn và đồ uống ngon, mở rộng bể bơi, duy trì phòng sạch sẽ và xây dựng các dãy phòng có tính cạnh tranh. Sử dụng thời gian rảnh của mình một cách khôn ngoan và tái đầu tư lợi nhuận bằng cách tiếp cận tập trung vào kinh doanh.

Thực hiện ước mơ quản lý của bạn và trở thành trùm kinh doanh giàu có

Phụ trách bộ phận nhân sự và quản lý nhân viên của bạn một cách hiệu quả: thuê nhân viên cứu hộ cho hồ bơi, cung cấp tài xế hoặc nhân viên mát xa cho khách hàng VIP, tuyển dụng nhân viên khuân vác, đầu bếp hoặc nhân viên pha chế, tuyển dụng nhân viên bảo trì và dịch vụ dọn dẹp. Trong vai chủ tàu, bạn đưa ra các quyết định kinh doanh cẩn thận và xây dựng lực lượng lao động mạnh mẽ để vận hành tàu du lịch trơn tru.

Dẫn dắt các hoạt động giải trí để thỏa mãn khách hàng lúc rảnh rỗi. Bạn có thể tổ chức các khóa học lặn biển, trượt tuyết, các buổi spa và tham quan có hướng dẫn viên quanh tàu. Đừng quên tăng cường sự thoải mái cho không gian trên tàu, chẳng hạn cung cấp dịch vụ phòng tuyệt vời, trang trí trang nhã cho phòng chờ, cải thiện các khu vực thư giãn, cung cấp bữa ăn và tiệc tự chọn hảo hạng hoặc thậm chí cung cấp dịch vụ giặt là cho du khách trong thời gian dọn dẹp.

Tải game Dream Cruise cho Android

Bạn bắt đầu gây dựng sự nghiệp trong Dream Cruise chỉ với một con tàu du lịch duy nhất và sau đó mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách cung cấp các tuyến Caribe, tuyến Bắc Âu, tuyến Trung Đông,... Trang bị nhiều hạng tàu khác nhau và trang bị tỉ mỉ từng chi tiết, từ quầy lễ tân đến phòng ngủ và dãy phòng. Khách hàng sẽ muốn ở lại đây mãi mãi. Bạn có thể cung cấp cho họ phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng sang trọng.

Nếu yêu thích các trò chơi giải trí mô phỏng quản lý, Dream Cruise là game tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đây là game casual dễ chơi, có các quyết định chiến lược nhằm tăng mức tăng trưởng lợi nhuận khi kinh doanh tàu du lịch. Bạn bắt đầu với một con tàu nhỏ khiêm tốn và phát triển rõ rệt. Biến doanh nghiệp của mình thành một trong những trải nghiệm du ngoạn tuyệt vời nhất thế giới, thu hút nhiều khách VIP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dream Cruise

Liên quan, thay thế