Cruise Ship Manager Demo Game quản lý du thuyền hạng sang

Tải về

5 (1) Image Power Dùng thử 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Quản lý tàu du lịch của riêng bạn trong game mô phỏng Cruise Ship Manager! Trong game, bạn sẽ có cơ hội làm chủ một du thuyền sang trọng lênh đênh trên biển. Hãy bố trí các căn phòng trên tàu một cách hợp lý, bán giá vé phù hợp cho khách và làm họ hài lòng để thu về lợi nhuận lớn!

Quản lý tàu du lịch của riêng bạn trong Cruise Ship Manager
Quản lý tàu du lịch của riêng bạn trong Cruise Ship Manager

Thực hiện ước mơ của bạn khi được quản lý một con tàu tuyệt đẹp, chỉ huy một đoàn thủy thủ đông đảo và phục vụ tất cả các vị khách trong Cruise Ship Manager Steam! Hãy đưa hành trình du lịch lên một tầm cao mới trong trò chơi chiến thuật độc đáo này - tùy chỉnh con tàu du lịch theo cách bạn muốn, đảm bảo mọi thứ vận hành trơn tru, định giá vé hợp lý cho hành khách và trở thành huyền thoại của ngành du lịch biển!

Hãy cẩn thận với những thảm họa như: bão, hỏa hoạn hoặc động cơ bị trục trặc
Hãy cẩn thận với những thảm họa như: bão, hỏa hoạn hoặc động cơ bị trục trặc

Tính năng chính của game Cruise Ship Manager

Quản lý nhân viên và du thuyền

Lựa chọn cách bố trí của con tàu như thế nào là tùy thuộc vào bạn! Quyết định cách sắp xếp, nơi đặt câu lạc bộ cho hành khách và nơi nên có các nhà hàng 5 sao. Sòng bạc sẽ gây ấn tượng hay một hồ bơi mở là lựa chọn tốt hơn? Và đừng quên bố trí phòng cho hành khách của bạn nữa nhé!

Chọn phi hành đoàn của bạn một cách khôn ngoan. Kỹ năng của họ sẽ dẫn đến thành công hay thất bại của bạn. Khi rời bến tàu, bạn sẽ bị mắc kẹt với những người bạn đã chọn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không hối tiếc khi thuê một tân binh chưa được trải nghiệm thay vì một cựu nhân viên có kinh nghiệm.

Bố trí các căn phòng trên tàu một cách hợp lý
Bố trí các căn phòng trên tàu một cách hợp lý

Chăm sóc hành khách

Khi đã ổn định các tiện nghi và chuẩn bị các thiết bị cần thiết, bạn có thể tìm kiếm hành khách để mời họ lên tàu. Nhưng việc mua vé không phụ thuộc vào bạn, vì vậy hãy điều chỉnh giá vé sao cho phù hợp. Bạn có thể tính phí cao để khiến hành khách cảm thấy được hưởng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, bạn có thể bán vé với giá thấp và cải thiện ngân sách thông qua các dịch vụ khác, ví dụ như bằng cách tính thêm tiền cho đồ uống.

Khi danh tiếng của bạn tăng lên, sẽ có nhiều người muốn trải nghiệm cảm giác tham gia chuyến du ngoạn trên thuyền của bạn. Hãy xây dựng thương hiệu đến mức mà mọi người sẽ trả bất kỳ khoản tiền nào để ở trên tàu du lịch của bạn!

Nhiều căn phòng chức năng độc đáo để thêm vào con tàu của bạn
Nhiều căn phòng chức năng độc đáo để thêm vào con tàu của bạn

Chuẩn bị cho mọi tình huống

Bạn có quyền lựa chọn lộ trình mà tàu sẽ đi. Bạn muốn kiếm tiền mặt nhanh chóng trong chuyến du ngoạn một ngày? Hay một cuộc hành trình dài qua Địa Trung Hải là điều khiến bạn hứng thú? Bạn có thể được trả nhiều hơn cho các chuyến đi đến những địa điểm kỳ lạ. Nhưng hãy cẩn thận với những cơn bão, hỏa hoạn hoặc động cơ bị trục trặc. Nhiệm vụ của bạn là chấm dứt những cuộc khủng hoảng như vậy trước khi quá muộn.

Tính năng chính của game Cruise Ship Manager

  • Tùy chỉnh con tàu du lịch của riêng bạn theo ý thích.
  • Quản lý tài nguyên (nhiên liệu, thực phẩm,…).
  • Nhiều loại hành khách độc đáo với những kỳ vọng và hành vi khác nhau.
  • Những sự kiện ngẫu nhiên để thử thách tài quản lý của bạn.
  • Các thành viên phi hành đoàn có nhu cầu riêng của họ.
  • Lựa chọn lộ trình cho tàu du lịch.
  • Nhiều căn phòng chức năng độc đáo để thêm vào con tàu của bạn.
Tùy chỉnh con tàu du lịch theo ý thích của riêng bạn
Tùy chỉnh con tàu du lịch theo ý thích của riêng bạn

Từ nhà phát hành của House Flipper, Hãy tận hưởng niềm vui không giới hạn khi đi du lịch trên du thuyền hạng sang trong game Cruise Ship Manager!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế