My Cruise cho Android Game mô phỏng quản lý tàu du lịch

Tải về

3 (1) Focus apps Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android

My Cruise là một game mô phỏng cho bạn quản lý và trở thành thuyền trưởng của một con tàu du lịch khổng lồ, thực hiện hành trình đi vòng quanh thế giới. Nhiệm vụ chính của bạn là hãy khiến cho khách hàng hài lòng và ấn tượng với chuyến đi.

Quản lý và phát triển con tàu du lịch khổng lồ của bạn trong game My Cruise
Quản lý và phát triển con tàu du lịch khổng lồ của bạn trong game My Cruise

Tải game My Cruise cho Android

Bắt đầu game My Cruise, bạn sẽ được giao cho một con tàu du lịch hơi cũ kỹ và kém sang trọng. Nhưng dần dần, bạn sẽ phát triển nó từ việc có những cabin bình thường sang cabin sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu du khách cần; từ vận chuyển hành khách một cách buồn tẻ cho tới những con tàu du lịch hạng sang trong mơ được trang bị tốt; từ trống vắng hành khách cho tới đông đúc tới mức khó mua vé. Hành trình thú vị, đáng mơ ước này là do bạn xây dựng!

Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ những vị khách từ khắp nơi trên thế giới, thuộc nhiều tầng lớp dân cư khác nhau. Họ đến từ những nơi khác nhau, làm những ngành nghề khác nhau, có sở thích và nhu cầu khác nhau. Bạn sẽ cần đảm bảo rằng không một ai cảm thấy buồn chán.

Hãy nâng cấp và hoàn thiện con tàu du lịch, cung cấp cho nó những dịch vụ tốt nhất, mở ra kỳ nghỉ mơ ước và nâng cao danh tiếng. Con tàu giống như là một thành phố nhộn nhịp đang di chuyển trên biển.

Xây dựng nhiều dịch vụ khác nhau để làm hài lòng du khách
Xây dựng nhiều dịch vụ khác nhau để làm hài lòng du khách

Trên tàu, bạn có thể xây dựng và nâng cấp nhiều thứ hơn bên ngoài cabin, các vật dụng giải trí, ăn uống và vui chơi là cần thiết, chẳng hạn như rạp chiếu phim, nhà hàng, quán nước trái cây và quan trọng nhất là nhà vệ sinh… một loạt cơ sở có thể xây dựng, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Hãy làm cho con tàu du lịch to lớn này trở thành một công cụ mở rộng tầm mắt cho du khách. Nó thực sự là một trung tâm mua sắm lý tưởng trên biển.

Ngoài ra, bạn cần thuê thêm nhân viên để giúp công việc hàng ngày của mình trở nên dễ dàng hơn. Họ sẽ giúp giải trí cho khách và nhanh chóng xây dựng các cơ sở mới cần thiết.

Phục vụ du khách từ khắp nơi trên thế giới, thuộc nhiều tầng lớp dân cư
Phục vụ du khách từ khắp nơi trên thế giới, thuộc nhiều tầng lớp dân cư

Ở đây bạn có thể đi đến những địa điểm khác nhau, đẹp và độc đáo. Du khách có cơ hội rời bến để thăm thú, sau đó tàu du lịch của bạn sẽ thu hút và đón những vị khách mới. Rất nhiều cuộc trò chuyện về thế giới diễn ra trên con tàu này.

Con tàu sắp ra khơi và bắt đầu hành trình vòng quanh thế giới. Bạn hãy tải ngay game My Cruise miễn phí và lên tàu thôi nào! Game có thiết kế hình ảnh đẹp, điều khiển trực quan, nơi bạn xây dựng nên một con tàu du lịch tốt nhất hành tinh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Cruise

Liên quan, thay thế