SpongeBob: Get Cooking cho iOS Game SpongeBob nấu ăn và quản lý nhà hàng

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 05 Dung lượng: 182,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

SpongeBob: Get Cooking là game Netflix, dành riêng cho những thành viên Netflix.

Bật lò nướng và làm hài lòng khách hàng bằng cách phục vụ các món ăn ngon trong các nhà hàng của Bikini Bottom trong game SpongeBob: Get Cooking - một cuộc phiêu lưu ẩm thực dựa trên loạt phim hoạt hình SpongeBob SquarePants (Chú bọt biển tinh nghịch).

SpongeBob: Get Cooking là game nấu ăn lấy bối cảnh trong phim hoạt hình SpongeBob SquarePants
SpongeBob: Get Cooking là game nấu ăn lấy bối cảnh trong phim hoạt hình SpongeBob SquarePants

Khi ông Krabs nhận ra có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ việc kinh doanh đồ ăn nhanh, ông chủ nhà hàng bắt đầu mở rộng đế chế của mình. Ông ta bắt đầu với một quầy ăn sáng bên ngoài ngôi nhà của SpongeBob. Ai có thể giúp ông Krabs điều hành doanh nghiệp của mình tốt hơn chính SpongeBob SquarePants chứ?

Trong game mô phỏng nấu ăn SpongeBob Get Cooking, bạn chơi trong vai SpongeBob, tạo nhà bếp Bikini Bottom của riêng mình. Trang trí và tùy chỉnh nhà hàng theo phong cách bạn thích và sẵn sàng phục vụ khách hàng những món ăn thơm ngon. Trong trò chơi nấu ăn nhanh này, hãy thử nghiệm kỹ năng quản lý thời gian của bạn và trải nghiệm vũ trụ SpongeBob mở rộng tuyệt đẹp, đầy điều thú vị.

Tùy chỉnh đầu bếp bọt biển của bạn
Tùy chỉnh đầu bếp bọt biển của bạn

Tính năng nổi bật của game SpongeBob: Get Cooking cho iOS

  • Tăng thứ hạng: Sẵn sàng thưởng thức các món ngon như Krabby Patties, pancakes, BBQ và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ phục vụ rất nhiều nhân vật quen thuộc như Patrick Star, Sandy Cheeks và Squidward. Làm cho khách hàng của mình hài lòng và nhận tiền boa hậu hĩnh, sự yêu thích và tiền thưởng. Bạn bắt đầu là một đầu bếp non trẻ mới vào nghề và dần dần rèn luyện để trở thành một trong những đầu bếp đồ ăn nhanh hàng đầu của Bikini Bottom.
  • Khám phá thế giới của SpongeBob SquarePants: Người chơi sẽ được tham quan các nhà hàng quen thuộc và nhà bếp mới ở Bikini Bottom, Goo Lagoon và nhiều nơi khác. Các nhà hàng và ẩm thực mới được bổ sung thường xuyên, mang đến những thử thách nấu ăn và công thức nấu ăn mới hấp dẫn.
Nấu nhiều món ăn thơm ngon và phục vụ các vị khách quen thuộc
Nấu nhiều món ăn thơm ngon và phục vụ các vị khách quen thuộc
  • Trang trí, nâng cấp và tùy chỉnh nhà hàng của bạn theo phong cách riêng: Người chơi bắt đầu với một nhà hàng được thiết kế cơ bản và sau đó dần dần tạo ra một căn bếp phù hợp với một đầu bếp chuyên nghiệg. Nâng cấp thiết bị nhà bếp để nấu thức ăn nhanh chóng và phục vụ khách hàng nhanh hơn.
  • Mở khóa các nhân vật yêu thích: Mặc cho họ những bộ trang phục tuyệt vời lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình gốc. Nâng cấp và tăng sức mạnh cho nhân vật để họ giúp bạn nấu ăn theo những cách mới và thơm ngon hơn.
  • Trải nghiệm cốt truyện mới: Đi sâu vào một câu chuyện hoàn toàn mới, độc quyền có SpongeBob, Mr. Krabs, Squidward, Sandy và Patrick. Chơi cùng với cốt truyện để mở khóa các cấp độ mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 182,8 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế