SpongeBob Adventures: In A Jam cho iOS 2.0.0 Game phiêu lưu xây dựng thành phố dưới nước

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 02

Game mô phỏng xây dựng thành phố SpongeBob Adventures: In A Jam đã chính thức ra mắt và có sẵn để người chơi tải về trên cả iOS và Android. Trước đó, game mở truy cập sớm tại Philippines vào ngày 18/1/2023 và mở đăng ký trước vào ngày 6/6/2023.

Khám phá thế giới dưới nước cùng SpongeBob và bạn bè của anh ấy trong game SpongeBob Adventures: In A Jam
Khám phá thế giới dưới nước cùng SpongeBob và bạn bè của anh ấy trong game SpongeBob Adventures: In A Jam

Tải game SpongeBob Adventures: In A Jam cho iOS

Game SpongeBob Adventures: In A Jam kể câu chuyện Plankton thực hiện kế hoạch mới nhất của anh ta là trộm công thức Krabby Patty bí mật, nhưng lại gây ra rắc rối nghiêm trọng, khiến toàn thế giới bị bao phủ bởi mứt JellyFish.

Trồng và sản xuất lương thực
Trồng và sản xuất lương thực

Giờ đây, bạn và SpongeBob, cùng với những người bạn mới và cũ, phải bắt tay xây dựng lại, lập lại trật tự cho vương quốc dưới nước Bikini Bottom và Beyond. Để làm được điều này, bạn sẽ phải mở khóa và tương tác với nhiều loài động vật và bạn đồng hành thú vị khác nhau trong chuyến phiêu lưu, đồng thời làm nông nghiệp và thu hoạch mùa màng.

Người chơi có thể chế tạo các vật phẩm như Krabby Patties và Jelly Jars, nhằm mục đích xây dựng lại thế giới của SpongeBob trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây.

Phiêu lưu cùng những con thú cưng
Phiêu lưu cùng những con thú cưng

Khi tiến bộ, bạn có cơ hội đi đến các địa điểm yêu thích của SpongeBob như Cánh đồng Sứa, Thành phố Tảo bẹ Mới, Atlantis… Bạn thậm chí có thể đưa những thú cưng như Gary, Pete The Pet Rock, Sea Lion và nhiều con vật khác tham gia vào cuộc vui trong chuyến phiêu lưu này.

Patrick, Sandy, Mr. Krabs và Squidward cho đến những gương mặt mới như King Jellyfish và Kevin C Cucumber đều có mặt trong thế giới của SpongeBob Adventures In A Jam. Vì vậy đừng bỏ lỡ sân chơi thú vị này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 436,9 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế