SpongeBob SolitairePants cho iOS 1.0 Game solitaire cùng Chú bọt biển tinh nghịch

Tải về

3 (1) Viacom International Miễn phí 06 Dung lượng: 546 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

SpongeBob SolitairePants là một trò chơi giải đố xếp bài solitaire có các nhân vật và bối cảnh được lấy từ bộ phim SpongeBob SquarePants (Chú bọt biển tinh nghịch). Trong game SpongeBob đã phát hiện ra solitaire và anh ấy nóng lòng muốn chia sẻ nó với bạn và mọi công dân của thành phố dưới nước Bikini Bottom.

SpongeBob SolitairePants là trò chơi giải đố xếp bài solitaire thú vị

Trò chơi SolitairePants được chơi trên một khu vực hình vuông. Game khá dễ học nhưng bạn sẽ cần phải có một chiến lược thông minh để dọn sách mọi thẻ bài.

Tính năng nổi bật của game SpongeBob SolitairePants cho iOS

Nhiệm vụ

Trong chế độ Nhiệm vụ, mỗi cấp độ đưa ra những thử thách mới theo độ sâu của Bikini Bottom. Bạn sẽ có nhiều mục tiêu khác nhau như xây dựng Krabby Patty hoặc bắt Sứa… đồng thời chơi các lá bài đúng cách.

Các trận chiến nhiều người chơi

Chế độ Battle cho bạn đấu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trong trận chiến thời gian thực. Mỗi người chạy đua để dọn sạch các lá bài của mình trong khi chơi cùng nhau trên một bàn chơi hình vuông. Dọn hết các thẻ của bạn trước để giành chiến thắng và kiếm Battle Cred.

Cổ điển

Chế độ Cổ điển, bạn được chia 52 lá bài. Mục tiêu của bạn là tiết lộ tất cả 52 lá bài bằng cách xếp chúng theo thứ tự từ cao xuống thấp. Bạn cũng có 4 bong bóng để lưu trữ lá bài để sử dụng sau.

Giành chiến thắng đối thủ khác trong chế độ nhiều người chơi

Thu thập bộ bài

Hãy thu thập các bộ bài với nhiều kiểu khác nhau. Kiếm chúng khi bạn thăng hạng hoặc kiếm xu để mở khóa bộ bài yêu thích trong cửa hàng. Chọn một bộ bài phù hợp với tính cách của bạn hoặc tham gia thử thách cuối cùng và thu thập tất cả. Càng chơi nhiều, bạn càng có thể mở khóa nhiều bộ bài. Các sự kiện và những thành tích đặc biệt cũng giúp bạn mở khóa nhiều bộ bài hơn.

Các cuộc cạnh tranh hàng ngày

Mỗi ngày trong tuần có một chế độ chơi cạnh tranh khác nhau. Bạn sẽ cạnh tranh để giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng hàng ngày, kiếm phần thưởng và mở khóa các thành tích khi cạnh tranh với bạn bè và xem ai là người chơi SolitairePants giỏi nhất.

Game SpongeBob SolitairePants hiện chỉ có trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí độc quyền của Apple.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 546 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế