Brain King-Tricky Puzzle Games cho iOS 3.3.8 Game trí tuệ khiến 95% người chơi “bó tay”

Tải về

3 (1) BST Games Miễn phí 59

Brain King-Tricky Puzzle Games là một trò chơi giải đố, chắc chắn có thể giúp tăng cường trí tuệ, khả năng ngôn ngữ và giải quyết vấn đề của bạn. Đây là trò chơi trí não hấp dẫn trên di động, với nhiều cấp độ chủ đề khác nhau, bao gồm đố chữ dựa theo khung cảnh, câu đố, săn bắt, bắn súng, chữ tượng hình, đua xe và nhiều cuộc phiêu lưu khác.

Brain King Tricky Puzzle Games là game giải đố trí não thú vị

Game Brain King-Tricky Puzzle Games được cung cấp hoàn toàn miễn phí và ngoại tuyến. Hãy tải game về máy và test sự thông minh của bạn ngay bây giờ!

Tải game Brain King-Tricky Puzzle Games cho iOS

Các màn chơi trong Brain King-Tricky Puzzle Games rất đa dạng, có thể là các âm mưu điều tra, địa điểm tội phạm và nhiều cuộc phiêu lưu khác. Ban cũng được tận hưởng sự thú vị của các công viên giải trí, săn bắn trên đảo và rừng cây, các chủ đề về đại dương và biển cũng như các câu đố liên quan đến đồ vật để kiểm tra sự nhanh trí của bạn.

Những thử thách trí não như câu đố chữ hiện đại, ô chữ, đảo chữ và xếp từ giúp bạn thư giãn đầu óc và nâng trải nghiệm chơi lên một cấp độ thú vị khác. Bạn sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh chất lượng cao và diễn biến câu chuyện cuốn hút.

Các câu đố đa dạng thuộc nhiều chủ đề khác nhau

Suy nghĩ thông minh ở các cấp độ trí tuệ đòi hỏi người chơi có khả năng suy luận, giải quyết vấn đề logic, giải câu đố số,... thực hành giải các câu đố để tập trung tư duy.

Người chơi có thể thử thách bản thân để mở khóa các cấp độ, giành chiến thắng trong các trò chơi giải đố và giải quyết vấn đề thay thế. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi thử trò chơi giải đố IQ gây nghiện này. Giải quyết các cấp độ để giành huy chương và tiền vàng. Bạn có tự tin chinh phục được những cấp độ này không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 498,2 MB
  • Lượt xem: 743
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế