Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh cho iOS 2.8 Game Paper Bride 6 bản tiếng Trung

Tải về

3 (1) Xingchi Entertainment Technology Miễn phí 155

Vô Gian Mộng Cảnh (无间梦境) là câu chuyện thứ 6 trong bộ truyện Áo Cưới Giấy (Paper Bride) - một trò chơi giải đố kinh dị lấy chủ đề là văn hóa dân gian Trung Hoa. Phần 6 game Váy Cưới Giấy này sẽ tiếp tục đem đến cho bạn một giấc mơ kinh dị khác. Hiện phần game này mới chỉ có tiếng Trung với tên đầy đủ là 无间梦境 - 纸嫁衣第6部千秋魇.

Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh tiếp tục series game giải đố kinh dị theo văn hóa dân gian Trung Quốc

Giới thiệu Áo Cưới Giấy 6: Ác mộng ngàn thu

Ngàn năm như giấc mơ, thăng trầm cuộc đời vẫn còn đó. Khi về thăm lại nơi cũ, tôi thấy đống đổ nát và những bức tường vỡ vụ, ánh mắt kinh hoàng vẫn còn động lại.

Trời là đất, người là trời, vậy tại sao lại là đất?

Bạn là tôi, anh ấy là bạn, còn tôi là ai?

Lần này, Paper Bride 6 sẽ đưa chúng ta đi qua nhiều năm, tìm ra nguồn gốc của những cơn ác mộng. Nhân vật chính cần dựa vào điều gì để đối mặt với nỗi sợ hãi cổ xưa và giải quyết những bí ẩn.

Nhiều yếu tố hồi hộp, giật gân, vố số bí ẩn, câu đố cần bạn giải quyết

Tải Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh cho iOS

Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh sắp bắt đầu. Câu chuyện tiếp theo trong series Váy Cưới Giấy tiếp tục được nâng cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt.

Nâng cấp câu chuyện văn bản

Trò chơi vẫn tập trung vào văn hóa dân gian Trung Quốc và nghiên cứu nội dung chuyên nghiệp, sâu sắc, tỉ mỉ.

Nâng cấp nghệ thuật

Những cảnh tượng kỳ quái và sợ hãi, một hệ thống trang phục đầy màu sắc và một bức chân dung đẹp.

Tăng mức độ hồi hộp

Mức độ sợ hãi và hồi hộp được tăng lên một chút so với các phần trước.

Câu chuyện trong game Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh

Tiếp nối những giấc mơ vô tận không dứt ở phần 5, nhưng phần thứ 6 của series Paper Bride này được đánh giá là kinh dị và ma mị hơn nhiều. Các khung cảnh, tình tiết đan xen giữa thực và ảo, khiến những gì bạn nhìn thấy, trải qua chưa chắc đã là thật.

Lần này, câu chuyện trong Áo Cưới Giấy 6 sẽ xoay quanh 2 nhân vật là Tiếu Trì và Hề Nguyệt Giao. Họ đều là người của làng Trang Linh nhưng đã chuyển tới sống ở Phù Lộ từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, sự việc cả làng Trang Linh, bao gồm cả người thân của 2 nhân vật này đều bị chịu những lời nguyền xấu xa do mê tín mù quáng đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống của Tiếu Trì và Hề Nguyệt Giao sau này.

Cặp đôi bác sĩ Tiếu Trì và Hề Nguyệt Giao đã xuất hiện ở phần game Bệnh viện số 13 (cũng do HeartBeat Plus phát triển và là phần tiền đề cho series Áo Cưới Giấy). Phần 6 này sẽ lật mở những bí mật quá khứ của 2 nhân vật, từ đó giải thích những điều kỳ lạ, ma mị xảy ra ở hiện tại.

Trước kia, vì muốn trở thành thần tiên, Đại Vu Hiền đã nhân danh Lục Táng Bồ Tát bắt người dân thôn Trang Linh xây Linh Tháp. Nhưng người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng tòa tháp là thợ mộc Hề lại chết khi mà công trình vẫn dang dở. Vì quá mê tín và ngu muội, dân làng quyết định hiến tế 2 đứa trẻ là Linh Ca và Linh muội để chúng đi theo thợ mộc Hề để học nghề, sau đó cho chúng nhập vào Tiếu Trì và Hề Nguyệt Giao để tiếp tục sứ mệnh xây tháp.

Từ đó, rất nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra. Những người nhà họ Tiếu và họ Hề cũng phải chịu những lời nguyền độc ác, dần chết yểu hoặc trở nên điên dại.

Chính vì sự cố này khiến cho Tiếu Trì bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, bị chuẩn đoán mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Sẽ có 3 nhân cách thay nhau điều khiển bác sĩ Tiếu, thực hiện các nhiệm vụ giải mã để mở khóa các bí mật trong quá khứ.

Chính vì chứng rối loạn này, các sự việc mà người chơi chứng kiến trong game đôi khi là thực, khi là giả, là do sự tưởng tượng và rối loạn tâm trí của Tiếu Trì. Nhưng cuối cùng đều mang đến những manh mối để lật mở sự thật quá khứ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 388
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về