Tabagotchi by Breather 1.1 Tiện ích quản lý tab, tăng tốc trình duyệt

Tải về

3 (1) Breather Miễn phí 139 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tabagotchi by Breather là tiện ích mở rộng độc đáo của trình duyệt Chrome. Tabagotchi by Breather vừa giúp người dùng hoạt động online hiệu quả hơn vừa mở ra một sân chơi nuôi thú ảo cực kỳ hấp dẫn.

Tabagotchi by Breather không để bạn mở quá 25 tab trên trình duyệt một lúc
Tabagotchi by Breather không để bạn mở quá 25 tab trên trình duyệt cùng lúc

Download tiện ích quản lý tab Tabagotchi by Breather

Tính năng hỗ trợ mở nhiều tab trên trình duyệt mang lại rất nhiều lợi ích nhưng kéo theo đó là tình trạng “ngốn RAM” khủng khiếp, dễ khiến máy tính bị treo hoặt giật, lag màn hình.

Làm thế nào để kiểm soát tình trạng này? Câu trả lời rất đơn giản. Hãy thêm ngay Tabagotchi by Breather vào Google Chrome để quản lý lượng tab bật khi lướt web.

Tabagotchi by Breather nhắc nhở đóng tab khi cần thiết
Tabagotchi by Breather nhắc nhở đóng tab khi cần thiết

Lấy cảm hứng từ trò chơi Tamagotchi đình đám những năm 90, Tabagotchi by Breather hiện một con thú có hình dáng cực dễ thương, tên là Tabagotchi trên màn hình mỗi khi người dùng mở một tab mới. Tabagotchi sẽ giúp bạn loại bỏ mọi sao nhãng không cần thiết và tăng cường hiệu suất hoạt động trực tuyến theo cách cực kỳ thú vị mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

Tabagotchi sống dựa vào tab nhưng cũng có thể chết vì tab. Cụ thể, người dùng càng mở ít tab trên trình duyệt, nó sẽ cảm thấy hạnh phúc và căng tràn sức sống. Ngược lại, nếu số tab mở cùng lúc càng nhiều, Tabagotchi sẽ tức giận, rồi trở nên ốm yếu, cuối cùng là chết. Mặt khác, nếu người dùng duy trì mở ít hơn 5 tab trong một tiếng đồng hồ, thanh năng lượng của Tabagotchi sẽ được thăng lên một bậc. Liên tục như thế trong một thời gian dài cho tới khi đủ năng lượng cần thiết, Tabagotchi sẽ tiến hóa sang một hình dạng mới, đẹp và chất chơi hơn.

Thú ảo của Tabagotchi by Breather sẽ bị tụt máu nếu bạn mở quá nhiều tab
Thú ảo của Tabagotchi by Breather sẽ bị tụt máu nếu bạn mở quá nhiều tab

Như bạn thấy, Tabagotchi by Breather là cách khá vui để kiểm soát số tab mở trên Chrome đó chứ. Hãy nhấn vào liên kết tải Tabagotchi by Breather bên dưới và thêm nó vào trình duyệt ngay thôi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 374
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm