Tower Dash cho Android Game hành động gây nghiện trên Android

Tải về

1 (1) BoomBit Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Tower Dash for Android là tựa game hành động gây nghiện với lối chơi đu dây cải tiến và chế độ chơi nhiều người cho phép bạn thi đấu trực tiếp với các cao thủ đến từ nhiều vùng miền trên thế giới. Tải ngay Tower Dash về máy để xem thử ai sẽ là người ghi được điểm cao nhất nhé.

Giao diện game Tower DashCách chơi game Tower Dash

Tower Dash tiếp tục là một trò chơi đu dây mang hơi hướng của thể loại game chạy không ngừng nghỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. So với Swing - siêu phẩm của Ketchapp thì Tower Dash khó hơn rất nhiều, gameplay tốc độ nhanh hơn và việc đã hỗ trợ lên đến 24 ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt rõ ràng càng khiến trò chơi này vượt trội hơn hẳn. Tham gia game, bạn sẽ nhận nhiệm vụ điều khiển một nhân vật có hình thù rất dị: chỉ có đầu và chân mà không có phần thân đu dây trong một không gian hẹp thẳng đứng. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thật nhiều kim cương, ghi điểm thật cao để mở khóa nhân vật và màn chơi mới.

Video giới thiệu game đu dây Tower Dash for Android

Nghe quá đơn giản nhưng quả thực, game không hề dễ như bạn tưởng. Thử thách mà mỗi game thủ phải đối mặt trong trò chơi này là bạn sẽ phải chạm vào màn hình liên tục, đồng thời tập trung quan sát chướng ngại vật ở phía trước để nhanh chóng giúp nhân vật né tránh. Tuy nhiên, cần lưu ý là người chơi không được ngừng chạm tay vào màn hình bởi vì chỉ cần dừng lại là nhân vật sẽ bị rơi xuống và nếu không chạm tay kịp thời để chiến binh đu dây lên thì bạn sẽ quay trở về vạch xuất phát. Bạn có thể chơi bao lâu bạn muốn miễn là đừng để nhân vật va phải chướng ngại vật trên đường vì như thế nó sẽ bị nổ tung thành nhiều mảnh.

Ngoài chế độ chơi một người thì Tower Dash còn sở hữu một tính năng khác hấp dẫn hơn khiến game thủ khó có thể từ chối đó là chế độ chơi nhiều người với 3 tùy chọn: gửi lời mời tới một người bạn biết, thách đấu bạn bè trên Facebook hoặc thi đấu ngẫu nhiên với một người do chính hệ thống lựa chọn. Sau khi đã ghép đôi thành công, game sẽ ném thẳng bạn vào màn chơi và hai nhân vật lúc này sẽ cùng đu dây với mục tiêu đạt điểm số cao nhất. Game thủ nào đu dây được càng lâu thì điểm càng cao và cơ hội chiến thắng càng lớn.

Lựa chọn đối thủ trên Tower Dash Kết quả thi đấu trên Tower Dash

Tính năng của game đu dây Tower Dash for Android

  • Chế độ chơi nhiều người trực tuyến hấp dẫn: Chơi cùng bạn bè hoặc thi đấu với hàng trăm ngàn người chơi trên toàn thế giới.
  • Kết nối với Android TV để chơi lên đến 8 người trên cùng một màn hình.
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Việt, Ả Rập, Trung giản thể, Trung phồn thể, Hà Lan, Đan Mạch, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Hindi, Indonesia, Ý, Nhật, Hàn, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Điều khiển một chạm mượt mà.
  • 2 cấp độ khó: Dễ và bình thường.
  • Tích hợp bảng thành tựu và bảng xếp hạng.

Lưu ý quan trọng: Tower Dash miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Vân Anh

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm