Tổng hợp code Play Together VNG mới nhất và cách nhập

Code Play Together VNG Trung Thu tháng 9/2023
  • 56 Đánh giá

Play Together VNG là tựa game nhập vai mô phỏng cuộc sống vô cùng dễ thương, do Haegin phát triển và VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Dù đã phát hành một thời gian nhưng trò chơi vẫn được cộng đồng game thủ yêu thích, bằng chứng là Play Together đã đạt TOP 2 lượt tìm kiếm trong hạng mục Game Online trên Google.

Với khả năng kết nối người chơi trực tuyến trong một thế giới thú vị, cùng vô vàn hoạt động và trò chơi độc đáo, Play Together cung cấp môi trường tương tác tuyệt vời. Người chơi có thể thỏa sức câu cá, bắt công trùng, chơi các mini game cùng bạn bè của mình.

Đặc biệt, trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm và trang phục đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và các mã code Play Together VNG mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Play Together VNG cho Android Tải Play Together VNG cho iOS

Danh sách code Play Together VNG mới nhất

Cũng như nhiều trò chơi khác, các mã code đều có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập code Play Together VNG để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codeThời hạn
2024NAMMOIVUIVE
Còn hạn
REWARDSSUMVAY  
Còn hạn
FALLINGSLOWLY23
Còn hạn
PTTIKTOK288K
Còn hạn
PLAYWITHSIMMY1VX 
Còn hạn
PLAYWITHKAMUI55E 
Còn hạn
HAPPYTIKTOKPTGVNG
Còn hạn
H2NDBDPT23 
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Play Together VNG

Người chơi có thể sử dụng mã code Play Together VNG thông qua cổng nhập giftcode của VNG với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đảm bảo đã tải game Play Together VNG về điện thoại của mình. Nếu chưa chuyển đổi từ bản quốc tế, sang bản Việt Nam, mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn chuyển đổi để nhận 500 kim cương trong game Play Together VNG.

Bước 2: Truy cập Cổng sử dụng giftcode Play Together VNG của VNG Games.

Bước 3: Lựa chọn 1 trong 4 phương thức mọi người dùng để đăng nhập vào trò chơi, bao gồm Zing ID, Guest, Facebook Apple ID.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, giao diện trang nhập code sẽ xuất hiện. Lúc này, người chơi cần nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô Giftcode. Tiếp theo, hãy nhập Mã xác nhận.

Bước 5: Nhấn nút Nhận quà.

Bước 6: Nếu nhập code chính xác, mọi người sẽ nhận được thông báo Nhận quà thành công.

Bước 7: Mở Play Together VNG trên thiết bị. Nhấn vào biểu tượng Điện thoại > Hộp thư. Phần thưởng nhập code sẽ được gửi tới đây và mọi người chỉ cần nhấn nút Nhận hoặc Nhận tất cả để thu thập chúng.

Cập nhật: 02/01/2024
  • 68.771 lượt xem