Geometry Dash SubZero cho Android 2.2.12 Game khối vuông bay lượn siêu lầy lội

Tải về

Game Geometry Dash đã trở lại với một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới mang tên Geometry Dash SubZero. Tiếp tục điều khiển khối vuông đáng ghét của bạn bay nhảy trong môi trường 2D tuyệt đẹp nhưng đầy cạm bẫy, chinh phục các level.

Điều khiển khối vuông phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp
Điều khiển khối vuông phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp

Download Geometry Dash SubZero Android

Nếu đã từng chơi một trong những game như Geometry Dash Meltdown, Geometry Dash World hay Geometry Dash Lite thuộc series game khối vuông mặt ngu Geometry Dash của RobTop Games thì chắc chắn bạn sẽ hiểu ngay được độ ức chế của trò chơi này như thế nào. Nhiều người còn so sánh độ lầy lội và khả năng khiến người chơi tức điên muốn đập máy chẳng khác gì khi chơi game chú chim bay lượn Flappy Bird hay Người chum leo núi Getting Over It.

Và cuộc hành trình mới trong Geometry Dash SubZero cũng hứa hẹn mang đến sự ức chế chẳng kém cạnh gì các đàn anh của nó. Trong game, bạn sẽ điều khiển mội khối vuông bay, nhảy, lật với tốc độ cực nhanh, tránh các nguy hiểm, chướng ngại vật và vượt qua level.

Cưỡi tên lửa bay qua các nguy hiểm
Cưỡi tên lửa bay qua các nguy hiểm

Geometry Dash Subzero for Android là một trò chơi hoàn hảo dành cho những game thủ yêu thích thử thách. Hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng vượt qua những đoạn đường nguy hiểm và chướng ngại vật chông gai! Trò chơi này rất dễ chơi, chỉ cần nhấn để các khối vuông nhảy lên và di chuyển. Sau một số cấp độ, một tính năng khác sẽ có sẵn: nhảy đôi, trượt dưới chướng ngại vật, mở khóa các nhân vật hình học mới ... và hơn thế nữa.

Giống như trong trò chơi trước, các cấp độ của Geometry Dash Subzero Android có rất nhiều bẫy, khiến bạn phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành chúng! Bạn có trách nhiệm khám phá các mô hình và con đường an toàn nhất để hoàn thành các cấp độ rủi ro một cách trọn vẹn.

Geometry Dash Subzero cũng có một bản nhạc tuyệt vời được phát xuyên suốt trò chơi. Mỗi cấp độ có nhạc nền riêng, vì vậy bạn sẽ phải nghe nhạc đó trong khi tìm hiểu những mối nguy hiểm đang chờ đợi mình. Sử dụng nhịp điệu của bài hát để vượt qua mối nguy hiểm mà bạn gặp phải trong suốt quá trình chơi. Trong một số trường hợp hiếm hoi, âm nhạc có thể giúp bạn tránh được những viên đạn, gai nhọn và mảnh vụn rơi xuống. Bạn cũng có thể cải thiện tốc độ của mình bằng cách nảy trên một số địa hình được đặt khéo léo.

Nói có vẻ dễ nhưng phải khi tận tay chơi game, bạn mới cảm nhận được độ khó điên cuồng. Để qua level 1, người chơi cần phải cực kỳ tập trung và phản ứng tay nhanh, linh hoạt, chính xác. Một điều chắc chắn rằng bạn phải chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần mới hoàn thành được một level.

Vô số cạm bẫy đang chực chờ "ăn tươi nuốt sống" bạn
Vô số cạm bẫy đang chực chờ "ăn tươi nuốt sống" bạn

Dù vậy, Geometry Dash SubZero cho Android lại cực kỳ cuốn hút. Một phần vì lối chơi vui nhộn, hấp dẫn, bên cạnh đó là đồ họa game 2D đẹp và âm nhạc sống động, cực kỳ bắt tai. Nhảy, lật và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách trong Geometry Dash SubZero. Hãy nhớ, mọi thứ đẹp nhưng không hề dễ dàng!

Các nhân vật trong Geometry Dash SubZero

Cube (Khối vuông)

Thực hiện nhảy lên 3 khối khi một ngón tay nhấp vào màn hình. Nếu bạn giữ ngón tay trong vài giây thì Cube sẽ tự nhảy. Cube sẽ bị phá vỡ nếu rơi vào bẫy.

Ship (Tàu)

Nếu bạn giữ ngón tay của mình tại bất kỳ điểm nào trên màn hình, Tàu sẽ nổi lên. Nếu bạn thả ngón tay (chuột), tàu sẽ bắt đầu chìm xuống.

Ball (Bóng)

Nếu nhân vật Ball chạm vào một vật thể hoặc trái đất, nó sẽ thay đổi đường bay. Ball phải được theo dõi liên tục.

UFO (Đĩa bay)

Thực hiện các bước nhảy. Nếu bạn nhấp vào màn hình, UFO sẽ thực hiện một bước nhảy nhỏ khi đang bay. Giống như Tàu, nếu bạn thả ngón tay (chuột) thì UFO sẽ bắt đầu bay thấp dần.

Wave (Sóng)

Di chuyển lên theo đường chéo. Wave không tiếp xúc với các đồ vật, ngoại trừ mặt trên và mặt dưới của bản đồ. Nếu bạn nhấp vào màn hình, Wave sẽ tăng cao hơn.

Robot (Người máy)

Thực hiện các bước nhảy lớn, trong khi việc giữ thời gian sẽ ảnh hưởng đến độ cao của bước nhảy. Robot có thể di chuyển bằng cách nhảy qua một khoảng cách dài.

Spider (Nhện)

Spider có thể ngay lập tức di chuyển đến bất kỳ mục tiêu nào gần đó bằng cách sử dụng dịch chuyển tức thời.

Thành tích trong Geometry Dash SubZero

Thành tích (Achievement) là thước đo chuyên biệt cho các hành động của bạn trong game Geometry Dash SubZero. Thành tích có thể khác nhau và khi thực hiện chúng, bạn sẽ nhận được một phần thưởng hấp dẫn. Không có nhiều thành tích trong phiên bản SubZero, nhưng chúng đi kèm với một phần thưởng hấp dẫn cho phiên bản đầy đủ.

  • Press Start!: Bạn phải vượt qua cấp độ ở chế độ bình thường (không phải luyện tập) để nhận được Surprised Cube.
  • Ultimate Press Start!: Cần thu thập những đồng tiền bí mật (3 miếng) để nhận được Cheerful Cube.
  • Nock Em!: Bạn phải vượt qua cấp độ ở chế độ bình thường để nhận được Graphic Cube.
  • Ultimate Nock Em!: Cần thu thập những đồng tiền bí mật (3 miếng) để nhận được Pyramidal Cube.
  • Power Trip!: Bạn phải vượt qua cấp độ ở chế độ bình thường để nhận được Evil Cube.
  • Ultimate Power Trip!: Cần thu thập những đồng tiền bí mật (3 miếng) để nhận được Aggressive Cube.

Tất cả các khối kiếm được trong Thành tích có thể được sử dụng trong quá trình chơi lại hoặc trong các phiên bản khác của trò chơi.

Cách nhập các code bí mật trong Geometry Dash SubZero

Storage (The Vault)

The Vault là một phòng chơi bí mật, có sẵn ở tất cả các phiên bản Geometry Dash. Bạn có thể truy cập nó từ màn hình chính, trên đó ở góc trên bên phải có biểu tượng hình ổ khóa đóng. Để mở lâu đài, bạn cần thu thập 10 coin. Sau khi mở khóa, một hộp thoại sẽ xuất hiện phía trước trình phát để bạn có thể nhập các ký tự đặc biệt vào đó - đó chính là nơi nhập các code Geometry Dash SubZero bí mật. Để code hoạt động, hãy nhấp vào biểu tượng có hình Quỷ đen. Khi nhập mỗi code, bạn có thể nhận được một phần thưởng thú vị.

Danh sách code bí mật trong Geometry Dash SubZero

CodePhần thưởng
LennyKhối mỉm cười
RobotopRobot là leader
SparkyCoin bí mật
SpookyKhối vuông ma
AheadTàng hình (hình ảnh con tàu)
BlockbiteRobot hung hãn
NeverendingTàu phản lực
MuleTàu siêu thanh
GandalfpotterBóng mặt trăng
Nhập Nickname của bạn trong gameKhối vuông lớn
8, 16, 30, 32, 46, 84 (Các số chỉ được nhập theo thứ tự này)Tàu độc quyền

Trên đây là tất cả code Geometry Dash SubZero bí mật. Nếu muốn tìm kiếm những điều thú vị ẩn trong game, hãy thử các mã này ngay nhé!

Tính năng nổi bật của Geometry Dash SubZero cho Android

  • Game platform hành động dựa trên nhịp điệu âm nhạc sống động.
  • Trò chơi có 3 cấp độ độc đáo, âm nhạc tuyệt vời như MDK, Bossfight và Boom Kitty.
  • Mở khóa các icon SubZero độc đáo để tùy chỉnh nhân vật của bạn.
  • Tham gia chế độ thực hành để tăng kỹ năng cho chính mình.
  • Các bản đồ có chủ đề Subzero tràn ngập ánh đèn neon rực rỡ.
  • Nút điều khiển dễ dàng.
  • Các mẫu hình khối mới có thể mua được.
  • Bạn có thể nhìn thấy số lần chơi của mình.
  • Thách thức bản thân với những thử thách gần như không thể vượt qua.

Mẹo chơi game Geometry Dash SubZero

Chú ý đến nhịp điệu

Để theo dõi vô số rủi ro bạn gặp phải khi chơi, hãy sử dụng nhịp điệu của bài hát. Khi một khu vực trên bản đồ xuất hiện, bạn sẽ nhận được tín hiệu bằng âm thanh và có thể phản ứng một cách thích hợp. Trong những trường hợp đặc biệt, âm nhạc có thể giúp bạn không bị trúng đạn, gai hoặc vật rơi xuống. Nhảy lên một số cái gối được đặt khéo léo cũng có thể giúp bạn tăng tốc.

Thu thập Subzero

Người chơi có thể nhận được biểu tượng Subzero bằng cách hoàn thành các level. Bạn có thể sử dụng những thứ này để thay đổi hình thức của khối hình học. Bạn càng thu thập được nhiều biểu tượng Subzero, bạn càng có thể truy cập nhiều nội dung hơn!

Tìm hiểu tiến trình bằng âm thanh

Âm thanh sẽ thay đổi tùy thuộc vào tiến trình của bạn. Giai điệu sẽ chậm lại và dừng lại khi bạn đụng phải rào chắn, hoặc mất nhịp và ngã xuống đất. Âm thanh sẽ tiếp tục phát nếu không có gì xảy ra, chứng tỏ bạn đã thua và ngược lại.

Tống Hoa

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56,1 MB
  • Lượt xem: 24.873
  • Lượt tải: 16.840
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Geometry Dash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm