Trò cân não Joker Game (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: Infinite Frameworks Studios Năm: Tháng 1 năm 2015 Đạo diễn: Yuu Irie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trò cân não (Joker Game) là phim phiêu lưu hành động của Nhật phát hành năm 2015. Phim Trò cân não dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Koji Yanagi nói về một sĩ quan quân đội của Nhật. Phim được đạo diễn bởi: Yuu Irie và có sự tham gia của các diễn viên: Fukada Kyoko, Kamenashi Kazuya, Yūsuke Iseya, Keisuke Koide, Richard Shelton.

Phim Trò cân não lấy bối cảnh Thế Chiến thứ 2, nói về sĩ quan quân đội tên là Jiro Kato, Jiro Kato là một quân nhân xuất sắc nhưng anh đang phải đối diện với một án phạt lớn bởi làm sai lệnh của cấp trên. Tuy nhiên sau đó Jiro Kato đã bất được được một tổ chức bí mật giải cứu và trở thành điệp viên của tổ chức này. Jiro Kato phải trải qua một khóa huấn luyện và nhận nhiệm vụ lấy cắp cuốn Sổ Đen từ viên đặc vụ sứ quán Mỹ là Graham. Để thực hiện nhiệm vụ Jiro Kato đã phải trà trộn vào thành phố đa sắc màu và đối mặt với 1 phụ nữ bí ẩn tên Rin - tình báo của Hoàng Gia Anh. Kế tiếp đó là những tình huống vô cùng hấp dẫn với sự đồng hành của cặp đôi Jiro và Rin.

Trailer phim Trò cân não - Joker Game

Thông tin thêm phim Trò cân não

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Fukada Kyoko, Kamenashi Kazuya, Yūsuke Iseya, Keisuke Koide, Richard Shelton
Nhà sản xuất:Yutaka Tachibana
Đạo diễn:Yuu Irie
Năm phát hành:Tháng 1 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Joker Game

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 71 lượt xem
Link xem Trò cân não
Link Truy cập chính thức: