Brain Wars cho Android 1.0.2 Trò chơi đấu trí trên Android

Tải về

5 (1) Translimit Miễn phí 229

Nhà phát triển trò chơi Translimit vừa tung ra một ứng dụng mới cho Android - Brain Wars, tạm dịch là trò chơi cân não. Đây là trò chơi đối đầu. Bạn sẽ thi tài với tất cả người chơi Brain Wars ở khắp nơi trên thế giới, những người gửi lời thách đấu đến bạn.

Brain Wars là trò chơi giúp bồi dưỡng não bộ với cách chiến đấu trong thời gian thực. Bao gồm các mini game đầy thách thức cả các bảng dẫn và biểu tượng dễ thương để giao tiếp với người chơi khác.

Brain Wars


Brain Wars được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời. Thêm vào đó, bạn có thể thách đấu người chơi trong danh sách bạn bè. Điều này chắc chắn giúp cải thiện khả năng của bạn.

Trò chơi này mang đến cho bạn kinh nghiệm chiến đấu và cạnh tranh với đối thủ trên toàn thế giới. Ngoài ra, Bạn có thể kiểm tra trình độ của đối thủ và đẩy công suất bộ não của bạn lên đến cực đỉnh. Bạn phải tăng điện não của mình thông qua những thách thức liên tục và đánh bại đối thủ và leo lên các bảng xếp hạng trên toàn thế giới.

Brain Wars Brain Wars

Nếu bạn là fan của dòng game giải đố, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trò chơi này. Các trò chơi mini thực sự thú vị, đặc biệt là khi điểm số tăng lên, nó giúp bạn cải thiện kỹ năng học toán, giúp bạn cố gắng nhớ và tập chung. Đây là một các tuyệt vời để thực hành toán học và cải thiện trí nhớ của mình.

Đây cũng là một cách tuyệt vời để thử thách bản thân. Vì trò chơi mang tính cạnh tranh cao nên việc đánh bại đối thủ cũng giống như chiến thắng chính mình vậy. Do đó, não của bạn sẽ hoạt động nhanh và tốt hơn. Thêm vào đó, bạn có thể thực hành nhiều bài tập có sẵn.

Brain Wars Brain Wars

Tăng sức mạnh của bộ não của bạn và cạnh tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Trò chơi này được đánh giá cao bởi người yêu thích trò chơi câu đố, ô chữ, Sudoku và những trò chơi hóc búa khác.

Luật chơi:

  • Vượt qua đối thủ bằng cách ghi điểm cao hơn bằng trò chơi đơn giản
  • Đánh bại đối thủ và leo lên bảng xếp hạng toàn cầu
  • Thách thức bạn bè với các trận đấu theo thời gian thực
  • Tăng điện công suất của não thông qua những thách thức liên tục

Kinh nghiệm chiến đấu trực tuyến

Cạnh tranh với các đối thủ trên toàn thế giới, kiểm tra đối thủ của bạn

Chơi với bạn bè

Mời bạn bè để tăng gấp đôi niềm vui, kế nối thông qua Facebook và thách thức người chơi

Cố gắng lên bảng xếp hạng thế giới

Chơi và chiến đấu với người chơi khắp nơi trên thế giới để có vị trí trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Rèn luyện não đơn giản mà hiệu quả

Rèn luyện não và sự thích nghi thông qua sự lặp lại.

Phương Thảo

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 229
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm