Heroic - Magic Duel cho iOS 1.5.0 Game chiến thuật thả quân cân não

Tải về

4 (2) Nordeus Miễn phí 38

Heroic - Magic Duel cho iOS là game chiến thuật nhiều người chơi trong thời gian thực tuyệt hay, nơi mục tiêu của bạn là phá hủy nhà chính của đối thủ bằng lực lượng chiến đấu đông đảo và phép thuật mạnh mẽ.

Game chiến thuật thả quân cân não, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp Heroic - Magic Duel
Game chiến thuật thả quân cân não, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp Heroic - Magic Duel

Heroic - Magic Duel iOS là game chiến thuật PvP khốc liệt dành cho những ai thích cảm giác mạnh và đắm mình trong những cuộc cạnh tranh, hay những người không ngại đối đầu với khó khăn mà còn cảm thấy hào hứng khi thử thách mới xuất hiện.

Như đã nói ở trên, mục tiêu của mỗi người chơi trong game là phá hủy nhà chính của đối thủ trước. Vì vậy, việc cân bằng giữa tấn công và phòng thủ là rất quan trọng. Bạn vừa phải bảo vệ nhà chính của mình vừa phải kéo quân đánh sập căn cứ của kẻ thù. Chiến trường trong Heroic - Magic Duel for iOS được chia thành 3 làn chính để người chơi triển khai binh lính của mình.

Chiêu mộ, nâng cấp và kết hợp nhiều anh hùng khác nhau trong Heroic - Magic Duel
Chiêu mộ, nâng cấp và kết hợp nhiều anh hùng khác nhau trong Heroic - Magic Duel

Giống như Clash Royale iOS và mọi game cùng thể loại khác, mỗi anh hùng sở hữu kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng. Bạn chiêu mộ, nâng cấp và phát triển phép thuật cũng như Minion hùng mạnh, xây dựng một bộ bài phù hợp với phong cách chơi của bản thân và leo rank trên bảng xếp hạng khi bạn nghiền nát nhà chính của từng kẻ thù để thẳng tiến đến đấu trường huyền thoại.

Nhưng đừng quên tạo hoặc gia nhập một bang hội vì thậm chí những anh hùng mạnh mẽ nhất cũng không thể một mình đột kích boss sử thi. Lấy phần thưởng từ các sự kiện PvE để tăng cường sức mạnh cho anh hùng và mang đội quân bất khả chiến bại đến các cuộc chiến PvP.

Cuối cùng, đừng để nền đồ họa tuyệt đẹp của Heroic - Magic Duel for iPhone đánh lừa bạn. Đó không phải nghệ thuật mà là một cuộc hỗn chiến tuyệt đối.

Xây dựng bộ thẻ bài chiến thuật để giành chiến thắng trong cuộc chiến PvE và PvP khốc liệt
Xây dựng bộ thẻ bài chiến thuật để giành chiến thắng trong cuộc chiến PvE và PvP khốc liệt

Tính năng chính của Heroic - Magic Duel cho iOS

Các trận chiến PvP đậm chất chiến thuật trong thời gian thực

Sử dụng các lá bài một cách khôn ngoan. Kết hợp bộ bài bao gồm các Minion với khiên phi thường, chọn Minion có lực sát thương cao và tăng cường sức mạnh cho chúng với Fury hoặc áp dụng chiến thuật độc đáo của riêng bạn.

Tất cả tùy thuộc lựa chọn của người chơi. Vượt qua đối thủ của bạn trong cuộc chiến 3 phút kịch tính. Hãy sẵn sàng để tận hưởng âm thanh sụp đổ khi nhà chính của đối thủ bị phá hủy tan tành.

Dàn anh hùng đa dạng với phép thuật độc đáo

Mỗi anh hùng trong Heroic - Magic Duel iOS sở hữu bộ phép thuật độc đáo. Bạn có thể nâng cấp chúng trong quá trình chơi game. Từ sao băng, búa thần đến gió lạnh, chọn cách phá hủy yêu thích của bạn để tạo ra sự tàn phá khủng khiếp khi đụng độ kẻ thù. Làm chủ từng anh hùng hoặc tất cả họ.

Đoàn kết với thành viên trong bang hội và cùng nhau đột kích boss
Đoàn kết với thành viên trong bang hội và cùng nhau đột kích boss

Đội quân tay sai hùng hậu

Game RTS Heroic - Magic Duel có sát thủ, người trị thương, tank… Tổng cộng hơn 50 Minion hùng mạnh để bạn thu thập, nâng cấp và kết hợp nhằm tạo ra một bộ bài phép thuật bất khả chiến bại.

Bang hội

Cùng nhau chinh phục, lập team với bạn bè để tham gia các cuộc chiến giao hữu, trò chuyện, tặng thẻ và nâng cấp nhanh hơn.

Cuộc cạnh tranh và sự kiện trực tuyến

Lập team với thành viên trong bang hội để hạ gục những con quái thú hung ác trong các sự kiện Boss Raid đặc biệt. Kiếm phần thưởng độc đáo, nâng cấp anh hùng và quay trở lại đấu trường PvP với sức mạnh phi thường.

Bước vào đấu trường sử thi và đánh sập nhà chính của đối thủ trong Heroic - Magic Duel
Bước vào đấu trường sử thi và đánh sập nhà chính của đối thủ trong Heroic - Magic Duel

Giải đấu và bảng xếp hạng

Có nhiều cách chứng minh bạn là anh hùng. Chinh phục bảng xếp hạng bạn bè, địa phương và toàn cầu bằng cách giành chiến thắng mọi cuộc chiến và thống trị nhiều giải đấu khác nhau. Đánh bại đối thủ với lực sát thương khủng khiếp. Mỗi đòn tấn công đều có giá trị.

Đấu trường huyền thoại

Chiến đấu theo cách của bạn trong đấu trường đáng kinh ngạc để mở khóa thẻ bài, tính năng mới và phần thưởng chất. Chứng tỏ bạn xứng đáng với danh hiệu huyền thoại.

Lưu ý:

  • Heroic - Magic Duel hỗ trợ tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc (Phồn thể và giản thể), Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Bồ Đào Nha Brazil.
  • Yêu cầu kết nối mạng để chơi game.
  • Hỗ trợ thiết bị iOS 9.0 trở lên.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 269,3 MB
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm