The Walking Dead: Season One cho Android Game Xác sống trên Android

Tải về

2 (1) Telltale Games Miễn phí 561 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Lấy cảm hứng từ tác phẩm truyện tranh, series phim ăn khách cùng tên The Walking Dead của Charlie Adlard. Năm phần của tựa game phiêu lưu The Walking Dead mang đến cho người chơi đầy những trải nghiệm thú vị khi chiến đấu, tồn tại và bảo vệ đồng loại chống lại bọn thây ma.

Mang phong cách của các trò chơi phiêu lưu kiểu point-và-click trên PC. Tuy nhiên The Walking Dead thiên về định hướng giữa mối quan hệ và xoay quanh kết quả từ sự lựa chọn của bạn.

The Walking Dead

The Walking Dead là câu chuyện của những người sống sót và cuộc gặp gỡ của họ với những người đang cố gắng chạy trốn. Trong khi đó, lũ Zombie xuất hiện khắp nơi.

Trong trò chơi bạn sẽ đóng vai Lee Everett, cựu giáo viên lịch sử tại một trường đại học, bất ngờ bị buộc tội giết người. Anh đã được ban cho cơ hội sống thứ 2 trong một thế giới bị tàn phá bởi lũ thây ma. Ở nơi mà xác sống luôn rình rập, những người còn tồn tại không thể duy trì sự an toàn của mình nếu họ dừng lại! Trên đường đi, Lee gặp Clemetine, cô bé mồ côi, người cứu cuộc đời anh khỏi địa ngục.

The Walking Dead: Season One

Câu chuyện bắt đầu khi Lee bị kết án giết người và đang bị áp giải đến nhà tù bởi một viên cảnh sát. Trong lúc cãi vã với ông ta, bất ngờ xe đâm vào một thây ma trên đường cao tốc. Nó đã khiến ông mất kiểm soát và đâm vào vệ đường khiến hai người bất tỉnh. Sau khi thức dậy, Lee bị thương nghiêm trọng ở chân, tay vẫn bị còng, còn ngài cảnh sát nằm chết ở gần đó. Trong trường hợp này, chắc chắn bạn phải tìm cách thoát ra khỏi xe và kiểm tra xem ông ta còn sống hay đã chết? Lee quan sát xung quanh và tìm chìa để mở khóa còng tay từ cái xác chết gớm giếc. Rồi bất ngờ, xác chết bật dậy và lao lấy Lee như thể anh ta sẽ là bữa sáng của hắn. May thay, anh tìm thấy được khẩu súng gần đó và hạn hắn bằng một viên đạn vào đầu. Chưa hết bàng hoàng, Lee nhìn xung quanh, thây ma xuất hiện và vây bủa ngày càng nhiều. Không còn cách nào khác, anh phải chạy qua các khu rừng và dừng lại ở một ngôi làng gần đó. Đây là nơi mà câu chuyện thực sự bắt đầu.

Trên đây là một vài chi tiết đầu trong phần một của game. Phần này sẽ được cung cấp miễn phí cho người chơi. Bốn phần còn lại game yêu cầu mua trong tài khoản ứng dụng IAP.

The Walking Dead: Season One

Bản thân các nhân vật được được thiết kế rất tốt. Mỗi người lại có một tính cách được xác định rõ ràng và có cái nhìn riêng về những gì đang diễn ra. Nhưng điều thú vị là ở chỗ mọi thứ đều tùy thuộc vào hành động của bạn, mối quan hệ của bạn với các nhân vật có thể thay đổi. Bạn có thể thay đổi cảnh và đối thoại trong game, cũng như quyết định sự sống chết của một nhân vật nào đó.

The Walking Dead: Season One đã có phiên bản cho PC và iOS, và mất một khoảng thời gian khá lâu, The Walking Dead mới có phiên bản cho Android. Vậy có sự khác biệt nào giữa máy tính và phiên bản này? Điều đầu tiên có nhận thấy nếu bạn đã từng chơi The Walking Dead cho phiên bản PC là sự tương tác bị giảm đáng kể. Nhiều cảnh người chơi điều khiển được thay thế bằng hành động của nhân vật tự động mà bạn không thể kiểm soát được. Thêm vào đó, hộp thoại lựa chọn tương tự như trong phiên bản máy tính, nên nó không thực sự tốt khi chơi trong một màn hình nhỏ hơn nhiều. Nó đồng nghĩa với việc cái ký tự trong văn bản sẽ nhỏ hơn và gây khó khăn khi đọc. Thêm vào đó, đồ họa cũng được hạ xuống một cách đáng kể, điều này sẽ làm bối cảnh rõ ràng hơn. Hệ thống âm thanh và hộp thoại nhân vật khá ổn, ngay cả khi bạn không sử dụng tai nghe.

Xin lưu ý, The Walking Dead tập 1 tải về chỉ khoảng 1.2 GB, tuy nhiên mỗi tập tiếp theo sẽ yêu cầu thêm 350-400 MB bộ nhớ. Thêm vào đó, ngoài tập 1 hỗ trợ người chơi miễn phí, bạn sẽ phải thanh toán chi phí để mở khóa các tập tiếp theo.

The Walking Dead: Season One

Tính năng game:

  • Trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị NVIDIA SHIELD.
  • Chiến thắng giải thưởng 90 game của năm
  • Tiết kiệm hợn 25% bằng cách mua các tập theo mùa để có thể truy cập vào tập 2-5 cộng thêm 400 ngày chơi.

Yêu cầu hệ thống

  • Thông số tối thiểu : GPU: Adreno 200 series, Mali-400 series, PowerVR SGX540, hoặc Tegra 3, CPU: Dual core 1GHz, Bộ nhớ: 1GB
  • Thông số kỹ thuật đề xuất : GPU: Adreno 300 series, Mali-T600 series, PowerVR SGX544, or Tegra 4, CPU: Quad core 1.5GHz, Bộ nhớ: 2GB

Tham khảo Video giới thiệu The Walking Dead: Season One bên dưới:

Lưu ý:

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 671
  • Lượt tải: 561
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm