Tổng hợp code The Walking Dead: Kẻ Sống Sót và cách nhập

  • 1 Đánh giá

The Walking Dead: Kẻ Sống Sót là một trò chơi chiến lược chủ đề thây ma. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một nhóm những người sống sót và bố trí họ một cách có chiến lược trong một thị trấn để bảo vệ những người khác khỏi đám thây ma đang tìm cách tấn công căn cứ. Khi lên cấp, game thủ sẽ nhận được nhiều chiến binh hơn để chống lại làn sóng thây ma mạnh mẽ hơn.

Người chơi sẽ gặp những nhân vật quen thuộc trong loạt phim truyền hình The Walking Dead như Rick, Glenn, Michonne,... Cùng với họ, người chơi phải tìm những người sống sót bằng radio, chống lại các cuộc tấn công của xác sống, xây dựng một nơi trú ẩn đáng tin cậy, lấy tất cả các loại tài nguyên, đồng thời bảo vệ lãnh thổ của bạn, cả khỏi những người sống sót hung hãn khác và lũ thây ma.

Game chiến lược sinh tồn chống lại zombie - The Walking Dead: Kẻ Sống Sót
Game chiến lược sinh tồn chống lại zombie - The Walking Dead: Kẻ Sống Sót

Để củng cố hàng tấn công và phòng ngự của mình, người chơi sẽ cần rất nhiều tài nguyên và vật phẩm để nâng cấp mọi thứ trong căn cứ của mình. May mắn là trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code The Walking Dead: Kẻ Sống Sót để quy đổi phần thưởng miễn phí.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách code The Walking Dead: Kẻ Sống Sót mới nhất, cũng như hướng dẫn nhập code trong game, giúp người chơi thu thập lượng tài nguyên dồi dào để chống lại đám thây ma hung hãn.

Tải The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho Android Tải The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho iOS

Danh sách code The Walking Dead: Kẻ Sống Sót mới nhất

Tất cả những mã code TWD Survivors đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
TWDs5oJw
Còn hạn
TWDs0zYi
Còn hạn
TWDSVNLAUNCH
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code The Walking Dead: Kẻ Sống Sót

Đổi mã code TWD:S là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập dùng code trong The Walking Dead: Kẻ Sống Sót.

Bước 1: Mở The Walking Dead: Kẻ Sống Sót trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 3: Nhấn vào nút Settings.

Bước 4: Chọn Redeem trong cửa sổ Settings Menu.

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Confirm.

Cập nhật: 08/08/2023
  • 2.280 lượt xem